sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HAGL suýt sảy chân trước đội chiếu dưới, HLV Kiatisak lên tiếng trấn an người hâm mộ

Thứ hai, 26/04/2021 05:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận thắng nhọc nhằn trước đội bóng hạng Nhất - An Giang, HLV Kiatisak đã có những trấn an người hâm mộ của đội bóng phố Núi HAGL.

Đoàn quân của HLV Kiatisak đã có một trận đấu khiến người hâm mộ đội bóng này không khỏi hú vía khi chứng khiến thắng nhọc của họ trước CLB An Giang. Theo đó, ở vòng loại cúp quốc gia diễn ra vào chiều thứ Sáu vừa qua, dù chỉ phải đón tiếp CLB đang đứng cuối bảng xếp hạng giải hạng Nhất trên sân nhà Pleiku, CLB Phố Núi ra sân với đội hình B đã rất vất vả khi đối đầu với An Giang.

HAGL thậm chí còn để đối thủ dẫn trước 0-1. Phải tới lúc Zico Thái có sự thay đổi nhân sự, khi đưa những trụ cột đội hình 1 như Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương vào sân, đội chủ sân Pleiku mới giành được chiến thắng ngược 2-1.

Đây rõ ràng là điều khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về chênh lệch trình độ giữa đội hình chính và phụ của HAGL. Thậm chí có người cho rằng HLV Kiatisuk đã quá chủ quan, thay người cũng hơi chậm nên suýt nữa "ôm hận".

kiatisuk-hagl_tap_anhkhahoa17_oeoe
HLV Kiatisak trấn an NHM

Để trấn an người hâm mộ, HLV Kiatisak mới đây đã có chia sẻ: "Đây là bài học lớn với chúng tôi. Chúng tôi suýt trả giá vì sự chủ quan. Nhưng tôi hy vọng người hâm mộ HAGL sẽ hiểu và thông cảm cho tôi bởi các cầu thủ dự bị cần phải được ra sân thi đấu.

Tôi muốn HAGL có đội hình đồng đều không có khoảng cách lớn giữa dự bị và chính thức để kịp thời thay thế nếu không may có cầu thủ nào đó dính chấn thương hoặc thẻ phạt".

Trên thực tế, chuyện các đội bóng sử dụng đội hình B ở cúp Quốc gia rồi gặp khó khăn cũng là điều thường thấy. CLB Đông Á Thanh Hoá là một ví dụ khi để thua Đắk Lắk tới 3 bàn không gỡ. Đáng nói là HAGL cuối cùng vẫn thắng An Giang 2-1 để nuôi tiếp tham vọng tại giải vô địch quốc gia 2021.

Xem thêm:

HAGL đấu giá chiếc áo “lịch sử” của Xuân Trường

Văn Toàn lý giải màn ăn mừng 'độc nhất vô nhị' của HAGL

Theo dõi Sports442 trên