sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nắm tay Công Phượng, Minh Vương lại nói ẩn ý không chơi cho HAGL cùng nhau nữa

Thứ sáu, 16/07/2021 15:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Minh Vương khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Công Phượng nhưng lại đăng dòng nội dung về tương lai ở HAGL.

Sau khi cùng đồng đội ở ĐTQG Việt Nam hoàn thành chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Minh Vương cùng các tuyển thủ HAGL đã trở lại bản doanh Hàm Rồng để rèn quân, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải 2021.

Trên trang cá nhân của tiền vệ Minh Vương, anh chia sẻ hình ảnh chụp tay trong tay vô cùng thân thiết với Công Phượng cùng dòng nội dung gây hoang mang dư luận: 

"Nhìn thế thôi chứ chả biết chơi bóng với nhau được mấy năm nữa đâu. Đấy là sự thật".

187428703_4074391656011187_59612
Hình ảnh thân thiết giữa Minh Vương và Công Phượng

Bên dưới phần bình luận, đã có nhiều lời bàn tán về tương lai của Minh Vương sau khi hết hợp đồng với HAGL. Tất nhiên, hầu hết các fan đều mong muốn cặp đôi này có thể gắn bó với nhau thật lâu.

Cụm từ "mấy năm" mà Minh Vương nhắc đến cũng có thể bao gồm ý nói quãng thời gian còn lại trong sự nghiệp. Năm nay, tiền vệ gốc Thái Bình đã 26 tuổi, anh đang ở độ chín và sung mãn nhất đối với một cầu thủ Việt Nam.

Trước đây tiền vệ Minh Vương cũng từng gây tranh cãi với dòng trạng thái ẩn ý: "Dùng cả thanh xuân để trụ hạng" trên trang cá nhân, NHM của đội bóng HAGL cũng từng nổ ra cuộc tranh cãi khá gay gắt. 

Khi ấy đội bóng phố Núi đang trong giai đoạn khó khăn và thi đấu bết bát, đó cũng là khoảng thời gian mà những Công Phượng hay Xuân Trường không thi đấu cùng HAGL. Đội chủ sân Pleiku thường xuyên nằm trong top các đội cuối bảng.

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay mọi chuyện đã được xoay chuyển khi có sự xuất hiện của HLV Kiatisak. Sự có mặt của vị chiến lược gia người Thái Lan đã giúp cho HAGL như lột xác, thi đấu thăng hoa và đứng trước cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

LĐBĐ Thái Lan làm ra việc 'động trời', phải bồi thường số tiền khổng lồ

"Indonesia nên sao chép công thức chiến thắng của ĐT Việt Nam"

Theo dõi Sports442 trên