sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Nóng: Kiatisak thẳng tay loại bỏ học trò của ông Park ngay trước thềm V-League 2021

Chủ nhật, 17/01/2021 07:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước khi chính thức bước vào mùa giải mới, HLV Kiatisak đã nhanh chóng loại tiền đạo Lê Minh Bình cùng một loạt cầu thủ trẻ khỏi kế hoạch nhân sự của HAGL.

Như vậy, Kiatisak đã hoàn tất kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới 2021. Theo đó, vị chiến lược gia người Thái Lan gọi về tất cả những cầu thủ thuộc biên chế trong đợt tập trung vừa qua để đánh giá năng lực và tìm ra những người tốt nhất cho đội bóng.

hlv-nguoi-duc-o-viet-nam-cac-cau-thu-thuong-den-muon1591264337 copy

Đáng chú ý, trong danh sách 28 cầu thủ tham dự V-League mà đội bóng phố núi chốt đã không có tiền đạo trẻ Lê Minh Bình hay Lương Hoàng Nam. Đây rõ ràng là một thông tin bất ngờ khi cầu thủ trẻ Minh Bình được đặt kỳ vọng lớn và tưởng chừng sẽ được trao cơ hội đá chính ở mùa giải mới.

Trước đó, ở giải đấu giao hữu cọ xát tại Bình Dương cách đây không lâu, Lê Minh Bình cũng xuất hiện và thường xuyên được tung vào sân thi đấu cùng các đàn anh. Như vậy, Minh Bình cùng một số người khác như Đinh Thanh Bình hay Hoàng Thanh Tùng sẽ khoác áo Công An Nhân Dân mùa tới.

a3-1858-1609992660
Lê Minh Bình bị Kiatisak loại khỏi kế hoạch

Mùa trước, đội bóng hạng Nhất đã mượn 9 cầu thủ từ HAGL để chinh chiến ở giải hạng Nhì. Sang mùa này, nhờ việc Gia Định xin không tham dự nên suất lên hạng Nhất được nhường lại cho Công An Nhân Dân.

Các cầu thủ như Lê Minh Bình, Lương Hoàng Nam, Hoàng Thanh Tùng đều là các tài năng sáng giá của khóa 2 và 3 HAGL. Trong đó, Lê Minh Bình đạt phong độ cao khi khoác áo Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh ghi 5 năm bàn, giúp đoàn quân HLV Trần Minh Chiến đứng đỉnh bảng trong phần lớn mùa giải trước khi để tuột cơ hội lên chơi V-League ở giai đoạn cuối.

 Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt ở đội bóng phố Núi khi các đàn anh như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh quá nổi trội khiến các cầu thủ trên bật bãi. Trước đó, Phan Thanh Hậu cũng đã được HAGL cho TP HCM mượn. Lê Văn Sơn chuyển tới Becamex Bình Dương.

Trong danh sách đăng ký mùa giải 2021, HLV Kiatisak bổ sung nhiều gương mặt mới ở hàng thủ, nơi mà đội bóng phố Núi đang bị hổng nghiênm trọng ở những mùa giải trước đó.

Những cái tên đó có thể kể ra như Tiêu Exal, Nguyễn Văn Việt hay Nguyễn Hữu Tuấn. 3 ngoại binh cũng được chốt số là Damir Memovic, Kim Dong Su và Washington Brandao. Cùng với dàn nội binh chất lượng, ngoại binh hứa hẹn, HAGL hoàn toàn có đủ sức mạnh để đua ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

CĐV HAGL càng đông đảo, Sài Gòn FC càng quyết tâm thắng trận

HAGL thiệt quân trước đại chiến Sài Gòn, Kiatisak thêm 'phiền lòng' vì Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên