sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

BTC sân Pleiku khuyến cáo: Không đưa trẻ em vào sân xem trận HAGL đấu Hà Nội

Thứ sáu, 16/04/2021 09:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận đấu với Nam Định, ban tổ chức sân Pleiku tiếp tục ra thông báo kêu gọi khán giả đến sân không dẫn trẻ em không có vé vào xem trận HAGL và Hà Nội.

Tâm điểm vòng 10 V-League là trận đấu đối đầu giữa HAGL và Hà Nội. Trận đấu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4 trên sân Pleiku. Ở mùa giải năm nay, đội bóng phố Núi đang thi đấu thăng hoa khi dẫn đầu bảng xếp hạng, từ đó cũng khiến sức hút của đội tăng lên đáng kể. 

Từ đầu mùa, cả 4 trận sân nhà của đội bóng phố Núi đều rơi vào tình trạng 'cháy vé', khán giả lấp đầy 10.000 chỗ ngồi trên sân. Từ trận HAGL đánh bại Nam Định với tỷ số 4-3, ban tổ chức sân Pleiku đã nhận thấy điểm hạn chế trong công tác tổ chức.

Đó là tình trạng khán giả dẫn trẻ em vào sân mà không có vé khiến ghế ngồi trên khán đài bị chiếm mất, từ đó dẫn đến việc người có vé mà không có chỗ ngồi, buộc phải đứng xem ở lối đi, dẫn đến việc che chắn tầm nhìn, gây ra tranh cãi.

Hoang-Anh-Gia-Lai-1
Sân nhà của HAGL luôn đón đông đảo người hâm mộ mùa giải này

Để tránh tình trạng trên, ban tổ chức sân đã đưa ra khuyến cáo trước trận HAGL gặp Hà Nội như sau: "Ban tổ chức cũng rất mong khán giả hợp tác, không dắt trẻ em không có vé vào sân vì sân Pleiku chỉ có 10.000 ghế và trẻ em đã nghiễm nhiên ngồi 1 ghế. Khán giả đến sau cho dù có vé nhưng vì trận đấu đã bắt đầu nên cố tìm cho mình một chỗ ngồi mà không tranh chấp để đòi quyền lợi của người có vé. Ban tổ chức thành thật xin lỗi vì điều này".

Cùng với đó, ban tổ chức sân cũng mong người hâm mộ đội bóng có thể cổ vũ nhiệt tình cho HAGL, tuân thủ các quy định của ban điều hành giải, không có những hành vi phản cảm.

Đặc biệt, họ cũng mong khán giả khi ra về sẽ dọn ra ở khu vực mình ngồi, đảm bảo vệ sinh trên các khán đài. Mỗi trận đấu trên sân Pleiku, ban tổ chức sân Pleiku huy động đến hơn 300 người làm nhiệm vụ từ soát vé, kiểm tra an ninh trên các khán đài.

Tuy nhiên, nguy cơ vỡ sân luôn chực chờ khi số lượng người mong muốn vào sân xem trận đấu cao hơn rất nhiều so với sức chứa của sân.

Xem thêm:

Cựu vua phá lưới tiết lộ cầu thủ duy nhất bên phía HAGL khiến CLB Hà Nội 'run sợ'

Tuấn Anh trở lại, sẵn sàng cùng HAGL khiến Hà Nội ôm hận

Theo dõi Sports442 trên