sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đỗ Merlo thi đấu bùng nổ, DNH Nam Định nhấn chìm SLNA

Thứ ba, 30/06/2020 20:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Nam Định vs SLNA: Sau chuỗi dài bết bát, đội bóng thành Nam đã bùng lên mạnh mẽ đánh bại SLNA. Đội trưởng Nam Định thi đấu sáng chói khi lập cú đúp bàn thắng chỉ trong 2 phút.

Hưởng lợi thế thi đấu trên sân nhà, DNH Nam Định nhập cuộc với quyết tâm cao độ. Ngay từ phút thứ 10 của trận đấu, lưới của thủ môn Văn Hoàng đã rung lên sau pha đánh đầu của Tony Agbaji. SLNA tỏ ra lúng túng khi liên tục bị ép sân. Đội chủ nhà đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn ở hiệp 1.

truc-tiep-nam-dinh-vs-slna-18h00-30-6-v-league-20201593520331

Sang hiệp 2, SLNA dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng tất cả những gì đội chủ sân Vinh làm được là tình huống Đình Tiến dứt điểm dội cột ở phút 49. Bước ngoặt của trận đấu cũng là dấu chấm hết cho SLNA khi đội trưởng của Nam Định đã lập cú đúp vào lưới SLNA. Một pha dứt điểm dễ dàng vào lưới trông và một tình huống không chiến sở trường.

Những phút còn lại cũng không giúp Phan Văn Đức và đồng đội có cơ hội gỡ gạc bàn danh dự. Nhận 3 bàn thua trong 1 trận đấu, hàng phòng ngự xuất sắc kể từ đầu giải của SLNA đã phải nhận bàn thua thứ 6 chỉ sau 2 trận đấu.

Kết thúc trận đấu, CLB Nam Định giành trọn 3 điểm, chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp và đẩy Quảng Nam xuống vị trí cuối bảng xếp hạng V-League 2020.

Đội hình ra sân:

Nam Định: Xuân Việt, Agbaji, Thiago, Hạ Long, Mạnh Cường, Văn Trường, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Đức, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Đình Châu, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Tuấn Tài, Onyekachi

 
Theo dõi Sports442 trên