sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bị ném bóng thẳng mặt, Hồng Duy 'dạy' cho 'cầu thủ ngoan hiền nhất' Sài Gòn thế nào là đạo đức

Thứ hai, 26/10/2020 22:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã bất ngờ lên tiếng mong mọi người bỏ qua cho Thanh Thụ, anh đồng ý với HLV Vũ Tiến Thành coi đây là tình huống ném trượt tay.

Tối ngày 26/10, Hồng Duy đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bài viết phân trần cho cầu thủ Thanh Thụ bên phía Sài Gòn FC. Những tưởng sẽ 'tức tối' vì hành vi phi thể thao của đồng đội, thế nhưng hậu vệ HAGL lại lên tiếng bảo vệ người 'chơi xấu' mình. Anh cho rằng tình huống nhạy cảm đó là do 'ném trượt tay', không phải có chủ ý ném bóng vào mặt.

Hồng Duy đăng tải: "Trận đấu ngày hôm qua, có 1 tình huống Duy bị ném biên vào mặt. Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi. Sau trận đấu anh Thụ cũng nhắn tin xin lỗi mình".

Cầu thủ của HAGL còn lên tiếng bênh vực và mong NHM không chỉ trích cầu thủ mang số 20 bên phía Sài Gòn FC nữa: "Nên Duy mong mọi người những ai hâm mộ Duy và yêu câu lạc bộ HAGL đừng nên nhắn tin áp lực anh Thụ nhé! Vì là chuyện không ai muốn cả. Duy cảm ơn mọi người rất nhiều!".

122431281_3694332263950145_9096682836000262784_o

Những phút cuối trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC đã xảy ra tình huống gây tranh cãi. Cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ ném biên đã ném thẳng bóng vào mặt Nguyễn Phong Hồng Duy. Trọng tài Đỗ Thành Đệ dù quan sát được tình huống này nhưng không có hình thức xử lý. Ông để trận đấu tiếp tục diễn ra.

Cầu thủ CLB Sài Gòn ném bóng vào mặt Hồng Duy

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC khẳng định học trò của mình chỉ vô tình ném bóng vào mặt Hồng Duy chứ không phải cố ý. Ông cho rằng Thanh Thụ trượt tay nên dẫn đến tình huống đó, và có lời xin lỗi HAGL.

Ông cũng cho biết Thanh Thụ là cầu thủ hiền nhất đội Sài Gòn FC, do đó phát ngôn của phía HAGL rằng cầu thủ của ông thiếu đạo đức là không thể chấp nhận được.

Xem thêm:

'Cầu thủ đạo đức nhất' Sài Gòn FC đối mặt với án phạt nặng vì ném bóng vào mặt Hồng Duy

HLV Sài Gòn lên tiếng bảo vệ học trò sau khi bị tố vô đạo đức

Theo dõi Sports442 trên