sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chuyên gia Việt: "Sự trở lại của Văn Hậu sẽ là bước ngoặt cho ngôi vương V-League"

Thứ hai, 26/10/2020 16:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, việc Đoàn Văn Hậu có thể trở lại ở trận gặp Viettel sẽ giúp Hà Nội chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Đoàn Văn Hậu đã trở lại sau một thời gian dài chữa trị và phục hồi chấn thương. Cầu thủ gốc Thái Bình đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội và hoàn toàn có thể thi đấu trong trận đấu giữa Hà Nội gặp Viettel vào ngày thứ Năm sắp tới.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đề cao sự hiện diện trở lại của Văn Hậu, người đã được Hà Nội FC đưa vào băng ghế dự bị ở trận thắng 2-1 trước B.Bình Dương. Ông nói: “Tôi nghĩ khả năng cao Văn Hậu sẽ ra sân trước Viettel".

chuyen-gia-lo-ngai-cho-viettel-voi-su-tro-lai-cua-van-hau
Văn Hậu sẽ là bước ngoặt giúp Hà Nội vượt qua Viettel

"Sau vận đen của Văn Hậu, cậu ấy hồi phục cho trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Viettel là đội có sức mạnh tấn công không tệ, đặc biệt là vị trí của 2 ngoại binh. Sự trở lại của Văn Hậu là bước ngoặt để Hà Nội giải quyết trận đấu mang tính chất quan trọng".

"Văn Hậu cao to, thể lực tốt, tốc độ và mạnh ở tình huống tranh chấp tay đôi. Trong đội hình Hà Nội hiện tại, không có cầu thủ nào lý tưởng hơn Văn Hậu để làm đối trọng cho 2 tiền đạo ngoại của Viettel. Trong trận đánh lớn, kinh nghiệm là yếu tố chủ chốt. Những trung vệ của Hà Nội thi đấu trong giai đoạn 2 đều không thể so sánh với Văn Hậu. Đẳng cấp của Hậu vượt trội phần còn lại”.

Cuộc đua vô địch V.League 2020 sẽ có một bước ngoặt lớn khi Viettel đối đầu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Hiện tại, hai đội chỉ hơn kém nhau đúng 2 điểm. Chính vì thế, một chiến thắng sẽ giúp Hà Nội FC vượt qua chính Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nhưng ngược lại, Viettel có thể sẽ khiến Hà Nội FC bị ghìm chân nếu không thua chính đối thủ này.

Xem thêm:

VIDEO: Màn trình diễn của Văn Hậu trong trận đấu đầu tiên kể từ khi về Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên