sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Khiến HAGL và SLNA ôm hận, HLV Sài Gòn đem bộ đôi 'lão tướng' tổng gần 80 tuổi ra 'doạ' cả V-League

Thứ hai, 01/02/2021 06:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc giành chiến thắng trước SLNA, HLV Vũ Tiến Thành đã chỉ ra hai cái tên thi đấu tốt nhất trong màu áo Sài Gòn FC.

Trận đấu hiếm hoi vòng 3 V-League 2021 giữa SLNA và Sài Gòn FC đã diễn ra với chiến thắng thuộc về đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành. Đội bóng xứ Nghệ dù thừa khát khao chiến đấu và chiến thắng song họ để lộ rõ sự non kém về chuyên môn cũng như kinh nghiệm.

Bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC lại sở hữu những gì mà SLNA đang thiếu. Hai cựu binh Đỗ Merlo và Daisuke Matsui năm nay tính tổng cộng đã 75 tuổi với bản lĩnh thi đấu dày dặn cùng khả năng càn lướt Cao Văn Triền đã giúp đội đồng chủ sân Thống Nhất triển khai tốt lối chơi phòng ngự phản công.

Matsui dù rất khó chịu với những pha vào bóng lỗi của đối thủ. Tuy nhiên, tiền vệ 40 tuổi biết kiềm chế và ra hiệu với trọng tài. Matsui không đẩy sự việc đi quá xa và sự chuyên nghiệp của tiền vệ này thể hiện rất rõ, khiến người xem khâm phục.

untitled-1-1612019054-321-width640height480
HLV Vũ Tiến Thành khen nức nở Matsui và Merlo

Trong khi đó, Đỗ Merlo ở tuổi 35 vẫn thể hiện khả năng săn bàn thượng hạng. Có lý do để HLV Vũ Tiến Thành luôn khen ngợi cậu học trò là tiền đạo nội hay nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ thẳng thắn: "Nếu Merlo và Matsui trẻ lại mỗi người 5 tuổi, thì tôi không sợ gì ở V-League. Có người nói tuổi cả 2 cầu thủ này cộng lại hơn 72 tuổi, nhưng sinh hoạt của họ thì rất tốt. Họ là tấm gương cho cầu thủ trẻ".

Với bàn thắng duy nhất của Đỗ Merlo, Sài Gòn FC hiện đứng thứ 4 trên BXH V-League 2021. Với các cựu binh, chiến lược gia Vũ Tiến Thành vẫn tin tưởng CLB sẽ bay cao như V-League 2020.

Xem thêm:

CĐV HAGL càng đông đảo, Sài Gòn FC càng quyết tâm thắng trận

HLV Vũ Tiến Thành: "Hà Nội, Viettel đừng mơ lọt Top 6"

Theo dõi Sports442 trên