sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Indonesia bào chữa cho lối đá thô bạo của học trò khi nhắc lại thất bại ở SEA Games

Thứ ba, 08/06/2021 05:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong phản đối việc cầu thủ Indonesia bị chỉ trích đá thô bạo trong trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 4-0 trước ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã gửi lời chúc mừng tới người đồng hương Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ khi thế trận đổi chiều quá nhanh: "Trước tiên chúng tôi đã chơi 100% sức lực. Tôi gửi chúc mừng HLV Park và ĐT Việt Nam đã thắng.

Thế trận 50-50 nhưng nhịp điệu thay đổi nhanh. Tôi từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc ở World Cup nhưng chưa chứng kiến thế trận kiểu này bao giờ".

Nói về các bàn thua ở trận này, ông Shin tiếp tục: "Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mất bóng từ xa, để họ lấy bóng. Sau tình huống đó là lỗi nhận định của trọng tài, khi tiền đạo chúng tôi bị ngã trong vòng cấm Việt Nam nhưng trọng tài không thổi còi.

que-ngoc-hai-1200x900 copy

Chúng tôi đã mất nhịp sau bàn thua đầu tiên và dẫn đến mất kiểm soát. Trọng tài đã làm chúng tôi gặp bất lợi, thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không mong muốn. Chúng ta có thể thấy trong trận đấu này, trọng tài có một số sai lầm trong thời điểm nhất định".

Khi nhắc đến màn thi đấu đầy bạo lực, mang tính triệt hạ đối phương của học trò, HLV Shin Tae Yong thẳng thắn phủ nhận:

"Đó không phải là chiến thuât chơi xấu, đôi khi cầu thủ tự đá như thế. Như tình huống phạm lỗi trong trận chung kết SEA Games 30. Cầu thủ của tôi không muốn thất bại lại. Cầu thủ chiến đấu với tinh thần quyết tâm. Họ chiến đấu tốt.  Sẽ cố gắng để đội chơi tốt hơn".

Xem thêm:

Màn ăn mừng đầy ngạo nghễ của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên