sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bị tố thiếu chuyên nghiệp, muốn chia tay ĐT Thái Lan, HLV Nhật Bản chính thức lên tiếng

Thứ hai, 22/02/2021 19:27 (GMT+7)
Min
BTV Thể thao

Sau thông tin về việc HLV Akira Nishino chia tay bóng đá Thái Lan vì áp lực, mới đây, đích thân vị chiến lược gia người Nhật Bản đã lên tiếng làm rõ.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà HLV Akira Nishino chưa thể trở lại Thái Lan để tiếp tục công việc. Từ đó đã dấy lên tin đồn về việc vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ từ chức và không dẫn dắt đội bóng xứ chùa Vàng.

Trước những tin đồn thất thiệt này, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã phải cử đại diện lên tiếng đính chính thực hư. Chính vị HLV Nhật Bản cũng khó chịu khi bị tố thiếu chuyên nghiệp và muốn rời bỏ tuyển Thái Lan. 

Trước đó vào tháng 12/2020, HLV Nishino đã cho hội quân với số lượng lớn. Ông mong muốn có thể tìm kiếm nhân tố mới cho tuyển Thái Lan. Không chỉ vậy, vị chiến lược gia người Nhật Bản muốn truyền lại không khí ĐTQG sau một năm tạm dừng vì dịch bệnh. 

Nishino_Thai_Lan
HLV Nhật Bản tức tối khi bị đồn ác ý

Ngay sau khi đợt tập trung kết thúc, HLV Nishino xin nghỉ phép về Nhật Bản và dự kiến trở lại vào giữa tháng 1, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, ông phải xin dời lịch vì các chuyến bay bị hạn chế.

Phó tổng thư ký FAT Patit Suphaphong cho hay: "HLV Nishino đang đợi chuyến bay đến Thái Lan. Trong thời kỳ dịch bệnh, chuyến bay từ Nhật Bản đến Thái Lan rất hiếm. Tôi đã xem tin tức và rất muốn biết nguồn của tin tức không chính xác trên. HLV Nishino cũng hỏi tôi về thông tin trên.

Ông ấy nói chuyện thường xuyên với trợ lý ngôn ngữ. HLV Nishino rất khó chịu vì bị viết là người thiếu chuyên nghiệp. Tôi xác nhận rằng HLV Nishino đã gia hạn và tuân thủ hợp đồng. Không có vấn đề gì bất thường cả. Chúng tôi thật sự mệt mỏi khi phải giải quyết những tin đồn như thế này".

Theo dõi Sports442 trên