sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Nishino lại nghĩ ra cách giúp ĐT Thái Lan hạ Việt Nam

Thứ sáu, 25/09/2020 17:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Khao khát chiếm lại vị thế số 1 bóng đá Đông Nam Á, vị HLV người Nhật Bản đã triệu tập đồng loạt những gương mặt mới lên tuyển để trao cơ hội thử sức.

Báo chí Thái Lan mới đây tiết lộ việc HLV Nishino sẽ triệu tập hàng loạt những gương mặt mới để thử sức thay vì 4 ngôi sao đã quen mặt như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin. 

Bất chấp việc các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã tạm hoãn và rời sang năm sau. Đợt tập trung sắp diễn ra của ĐT Thái Lan sẽ kéo dài từ 7/10 đến 12/10. Đây là quãng thời gian thuộc FIFA Days nên HLV Nishino hoàn toàn yên tâm có thể triệu tập được tất cả những cái tên mà mình mong muốn.

hlv-nishino-thang-5-0-u23-thai-lan-van-co-the-bi-loai1578526883

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã công bố một phần danh sách chuẩn bị cho đợt gom quân lần này. Tờ SMM Sport tiết lộ số này có tiền đạo Arthit Boodjinda, tiền vệ tấn công Pathompol Charoenrattanapirom, tiền vệ phòng ngự Kanokpon Buspakom từ CLB Police Tero.

Vị HLV người Nhật Bản trao cơ hội cho nhóm các tiền vệ của CLB Chonburi FC, gồm Phanuphong Phonsa và Kritsada Kaman. Người đầu trong số này là tiền vệ tấn công, còn người sau là tiền vệ phòng ngự. Ngoài ra, tiền vệ cánh Channarong Promsrikaew cũng được gọi.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Thai-League Chiang Rai United có đến 8 cầu thủ được gọi lên tuyển đợt này, còn hiện tượng của mùa giải trước là Sunkhothai cũng có 4 người được triệu tập. Đây có lẽ sẽ là màn thử nghiệm triệt để của đội bóng xứ chùa Vàng, khi mà những cái tên mới đều được trao cơ hội, đến từ mọi vị trí, từ thủ môn, hậu hệ, tiền vệ cho đến tiền đạo.

HLV-Nishino-gui-loi-khan-cau-toi-cac-doi-bong-1200x799

Gương mặt trẻ được nói đến nhiều nhất đợt này chính là tiền đạo đang lên, khoác áo đội tân binh của Thai-League Trat FC là Sittichok Paso cũng được gọi.

HLV Nishino đã đưa ra nhiều lựa chọn mới sau khi theo dõi các trận đấu tại Thai League 2020. Hiện tại, danh sách chính thức của đợt tập trung ĐT Thái Lan vẫn còn phải chờ công bố từ Hiệp hội bóng đá nước này trong ít ngày tới.

Với động thái quyết liệt mang tính 'chơi lớn' của Nishino, ĐT Thái Lan đang sục sôi tìm lại vị thế số 1 Đông Nam Á hơn bao giờ hết. Cùng với đó là mục tiêu quan trọng chiếm lấy vị trí đầu bảng G mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.

VIDEO: Công Phượng rê dắt ma thuật khiến các hậu vệ Thái Lan phải "chém đinh, chặt sắt"
Theo dõi Sports442 trên