sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV châu Âu hứa livestream trên facebook, tik tok nói về chiến thắng ở vụ kiện Thanh Hóa

Thứ hai, 08/02/2021 07:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Fabio Lopez hứa hẹn sẽ có một buổi nói chuyện trực tuyến giữa ông với giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam về vụ kiện tụng CLB Thanh Hoá.

Câu chuyện kiện tụng giữa vị HLV người Ý và CLB Thanh Hoá đang là vụ việc đang dành được sự quan tâm hiện nay ở Việt Nam. Hôm 2/2, FIFA ra phán quyết yêu cầu Thanh Hoá bồi thường cho Lopez cùng trợ lý Orofino khoảng 200.000 USD.

Nếu không thực hiện bồi thường trong vòng 45 ngày, đội bóng này sẽ phải chịu những án phạt nặng từ FIFA. Trong bài trả lời phỏng vấn với VNE, HLV Lopez cho biết: "Sau khi tôi thông báo thắng kiện, rất nhiều người Việt Nam nhắn tin, hay gọi điện cho tôi tìm hiểu về vụ việc.

fabio-lopez-14584036
HLV Lopez mới đây đã thắng kiện Thanh Hoá

Vì vậy, tôi quyết định sẽ livestream trên các trang Facebook và Tik Tok của tôi lúc 16h ngày 8/2, để giải thích tất cả mọi vấn đề, đưa ra các bằng chứng về vụ việc cũng như phán quyết của FIFA để tất cả những ai quan tâm được tỏ tường. Vụ việc này tốt cho bóng đá Việt Nam FIFA đã xử tôi thắng kiện và ông ta sẽ phải trả tiền. Bầu Đệ cứ thoải mái đưa vụ việc lên Toà án Thể thao Quốc tế nếu muốn mất gấp đôi số tiền".

Nói về việc tự ý rời đội như phía CLB Thanh Hóa đã tuyên bố trước đó, ông Lopez tiết lộ: "Chuyện họp đội cũng nực cười. Tôi chẳng được thông báo gì cả. Vậy mà họ nói tôi tự ý rời đội, không tham gia họp. Họ là những kẻ dối trá. Tôi vẫn nhớ rõ hôm 7/6/2020 tôi đến văn phòng và được thông báo phải dọn đồ đi ngay để họ lấy phòng đón HLV mới vào ngày hôm sau".

Kể từ khi kết quả vụ kiện được HLV Fabio Lopez tiết lộ vào ngày 3/2, ông Cao Tiến Đoan - chủ tịch hiện tại của CLB Thanh liên tục từ chối chịu trách nhiệm với những gì diễn ra dưới thời bầu Đệ. Thậm chí ông còn tuyên bố sẵn sàng trả lại đội bóng nếu phải trả tiền bồi thường.

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa bị tiền đạo Senegal đòi gần 10 tỷ

Nóng: CLB Thanh Hoá đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu

Theo dõi Sports442 trên