sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đón Tết xa nhà, HLV Kiatisak thổ lộ mong muốn trong năm mới cùng HAGL

Thứ hai, 08/02/2021 04:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước thềm năm mới, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về mục tiêu của HAGL ở giai đoạn sắp tới sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Do điều kiện không cho phép nên HLV Kiatisak sẽ ăn Tết ở Việt Nam. Hiện tại, chiến lược gia người Thái đang ở khách sạn của HAGL do bầu Đức đã đóng cửa trung tâm Hàm Rồng. Kiatisak và các ngoại binh vẫn tập 4 buổi/tuần tại sân Pleiku.

Những ngày vừa qua, nhà cầm quân 47 tuổi thường xuyên đến dự tiệc tất niên tại nhà của những đồng nghiệp trong đó có trợ lý Dương Minh Ninh. Trước thềm năm mới, HLV Kiatisak cũng có những mục tiêu muốn nhắn gửi tới các học trò cũng như người hâm mộ đội bóng phố Núi:

"Tôi muốn đóng góp để HA Gia Lai vô địch V-League một lần nữa. Tôi cũng muốn thử khả năng làm HLV của mình tại Việt Nam thêm lần nữa". 

kiatisak-tho-lo-mong-uoc-nam-moi-hagl-vleague-1
HLV Kiatisak ăn Tết ở Việt Nam

"Sự khác biệt giữa V.League ở thời điểm hiện tại với thời tôi còn thi đấu nằm ở chỗ sự chênh lệch giữa 14 đội tham dự giải hiện không lớn. Hiện tại, các CLB đầu tư rất nhiều nên V.League giờ có nhiều đội mạnh hơn so với trước đây, khó vô địch hơn. Bởi vậy hiện nay ngay cả đội được đánh giá mạnh hơn cũng khó thắng đội bị đánh giá thấp hơn".

Theo kế hoạch, HAGL sẽ trở lại tập trung vào sau ngày mùng 4 Tết (15/2). Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được thời điểm V.League 2021 thi đấu trở lại.

kiatisak-tho-lo-mong-uoc-nam-moi-hagl-vleague-3
HLV Kiatisak vẫn đặt mục tiêu vô địch

HAGL khởi đầu mùa giải tương đối khó khăn khi để thua Sài Gòn trên sân Thống Nhất và phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước SLNA tại Pleiku. Quãng nghỉ này cũng là cơ hội để thầy trò Kiatisak hiểu nhau hơn để có thể bùng nổ ở giai đoạn tiếp theo của V.League.

Ở lần thứ 3 tái hợp cùng đội chủ sân Pleilku, Kiatisak đã có nhiều kinh nghiệm hơn và chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng hơn cho chức vụ thuyền trưởng. Dù còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết song người hâm mộ HAGL có thể nhìn thấy những thay đổi vô cùng tích cực của đội bóng con cưng kể từ khi Kiatisak lên nắm quyền.

VIDEO: Kiatisak bôi bánh kem mừng sinh nhật Công Phượng
Theo dõi Sports442 trên