sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Lâm tiếp tục 'mất tích', fan Việt Nam vào làm loạn trên fanpage Cerezo Osaka

Thứ ba, 29/06/2021 09:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Việc thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách thi đấu của Cerezo Osaka ở trận đấu gặp Kitchee SC tại AFC đã gây tranh cãi lớn.

Trên fanpage CLB Nhật Bản Cerezo Osaka nhiều bình luận thô lỗ đã được tuôn ra chỉ vì thủ môn Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng ký trận đấu giữa Cerezo Osaka tiếp Kitchee SC, thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League.

Ở trận đấu CLB Cerezo Osaka ngược dòng đánh bại CLB Kitchee SC tỉ số 2-1, HLV Levir Culpi đã sử dụng thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-heon bắt chính, Kenya Matsui được xếp dự bị cho Kim trong khi Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng ký.

van-lam-chui_voni
Fan Việt Nam tranh cãi trên fanpage CLB Nhật Bản

Thế là Fan Page CLB Cerezo Osaka có hơn 1 triệu người theo dõi bị tấn công chỉ vì thủ môn Đặng Văn Lâm không được HLV đăng ký thi đấu. Họ cho rằng Văn Lâm xứng đáng được bắt chính chứ không phải là ngồi dự bị, tuy cách diễn đạt có phần thái quá.

Đi ngược lại với nhóm này là các bình luận cho rằng Văn Lâm đang luyện tập tốt, và cơ hội đến với anh theo cách tự nhiên nhất.

Ngoài ra những những tài khoản này còn cho rằng việc NHM Việt Nam vào công kích fanpage của các đội bóng là điều không nên làm và sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cầu thủ của chúng ta.

Xem thêm:

Quế Ngọc Hải tự tin Viettel FC giành 3 điểm đầu tiên

Tiền đạo HAGL bất ngờ nhận cú sốc lớn khi mẹ qua đời vì đột quỵ

Theo dõi Sports442 trên