sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

'Đã đến lúc Tiến Linh xuất ngoại để cạnh tranh với tiền đạo Nhật Bản, Hàn Quốc'

Thứ sáu, 18/06/2021 15:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu trung vệ Danny van Bakel không tiếc lời khen ngợi đến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tin rằng cầu thủ này đủ khả năng để xuất ngoại.

Nguyễn Tiến Linh chính là chủ nhân của 5 bàn thắng, đồng thời là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong bài viết cho Zing, cựu trung vệ ​Danny van Bakel​ đã có những nhận định đặc biệt về 'sát thủ' đặc biệt này.

 "Tiến Linh xuất hiện trong những thời khắc quan trọng, ghi những bàn thắng rất cần thiết, mở tỷ số trong trận thắng 1-0 trước tuyển UAE, 4-0 trước tuyển Indonesia và 2-1 trước tuyển Malaysia.

Trong trận đấu với tuyển UAE tại Mỹ Đình, chàng trai này còn khiến cầu thủ đối phương bị truất quyền thi đấu sau một tình huống phạm lỗi.

Tiến Linh để lại dấu ấn lớn ở tuyển Việt Nam, điều không dễ dàng đối với các chân sút khác trong thời gian qua."

1_zing_1_
Van Bakel: 'Tiến Linh cần xuất ngoại'. Ảnh: Zing

Với việc ĐT Việt Nam giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chúng ta đứng trước cơ hội đối đầu với tuyển Nhật Bản, tuyển Hàn Quốc, tuyển Australia, tuyển Iran…

Đây vừa là thách thức đồng thời là cơ hội đối với Tiến Linh và các cầu thủ của tuyển Việt Nam, họ sẽ phải tiến thêm một bước nữa bởi tài năng của họ hoàn toàn vượt trội so với các đồng nghiệp ở V.League.

Danny van Bakel đã đưa ra lời khuyên xuất ngoại đối với Tiến Linh: "Cậu ấy phải ra nước ngoài chơi bóng để có thêm động lực trong việc tập luyện và cống hiến tất cả khả năng của bản thân trong mỗi trận đấu."

Cựu cầu thủ từng có công lớn đưa Văn Hậu sang Hà Lan cho rằng Việt Nam đã tìm ra được một tiền đạo giỏi, có thể chơi tốt trong 9 năm sắp tới.

Tiến Linh chính là người đó, một người sở hữu mọi thứ. Và nếu có thể hình tuyệt vời hơn một chút, tiền đạo sinh năm 1997 có thể cạnh tranh với các tiền đạo của tuyển Nhật Bản và tuyển Hàn Quốc. Để sự nghiệp phát triển nhanh.

Xem thêm:

Phản ứng của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm

Văn Toàn vất vả dạy thầy Park nói 'cảm ơn mọi người' bằng tiếng Việt

Theo dõi Sports442 trên