sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam xuất viện với 15 mũi khâu sau pha va chạm

Thứ ba, 19/01/2021 11:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của CLB Thanh Hoá phải rời sân Gò Đậu trên xe cấp cứu sau pha va chạm với cầu thủ Bình Dương.

Phút 85 ở trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hoá ở vòng 1 V-League 2021, cầu thủ Hữu Dũng đã va chạm với Ngô Hồng Phước bên phía Bình Dương. Anh gục xuống và phải cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Cầu thủ của Thanh Hoá sau đó đã phải đến bệnh viện, HLV Petrovic khi đó buộc phải thay tiền vệ tấn công mang áo số 7. Sau trận đấu, bác sĩ của đội Thanh Hoá tiết lộ rằng tiền vệ sinh năm 1995 phải khâu 15 mũi trên mí mắt. 

Vết thương của Hữu Dũng khá dài, anh mất nhiều máu nhưng vẫn giữ tỉnh táo. Số 7 của Thanh Hoá rời sân Gò Đậu bằng xe cấp cứu. Hôm qua, lãnh đạo VPF và CLB Thanh Hoá đã tới thăm và động viên cầu thủ này. Hiện tại sức khỏe của Hữu Dũng đã ổn định. Tuy nhiên, anh cần nghỉ ngơi một thời gian để có thể trở lại thi đấu cho CLB Thanh Hoá.

Dung-2198-1611021931
Hữu Dũng nằm sân đau đớn sau pha va chạm với Ngô Hồng Phước.

Việc vắng đi Hữu Dũng rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ của đội bóng xứ Thanh khi mà họ chuẩn bị phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel. Sau trận, HLV Petrovic chia sẻ: "Qua hai tháng làm việc cùng các cầu thủ, tôi hài lòng về những gì họ thể hiện. Hai đội chơi rất quyết liệt và chúng tôi chỉ thiếu may mắn để có bàn thắng. Khi tôi làm HLV Thanh Hoá năm 2017, đội bóng có nhiều cầu thủ tốt, nhiều tuyển thủ quốc gia.

Các ngoại binh lúc ấy cũng rất tốt nên đội đoạt ngôi Á quân. Nhưng bây giờ, Thanh Hoá chỉ có hai tuyển thủ quốc gia là Xuân Cường và Minh Tùng, còn lại đều là cầu thủ trẻ nên gặp nhiều khó khăn. Nếu có thể, tôi muốn mua thêm cầu thủ để đội chơi tốt hơn, bởi trong tay tôi chỉ có khoảng năm cầu thủ đủ trình độ đá ở V-League".

Theo dõi Sports442 trên