sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương nặng khi đá phủi, nguy cơ ngồi ngoài lượt đi V-League

Thứ ba, 08/12/2020 16:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Theo thông tin mới đây, đội trưởng CLB TP Hồ Chí Minh - Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng, nguy cơ bỏ lỡ lượt đi V-League 2021.

Trên Saostar mới đây đăng tải, cầu thủ Đỗ Văn Thuận bên phía CLB TP Hồ Chí Minh dính một chấn thương nặng ở chân, nguy cơ ngồi ngoài lượt đi V-League 2021 dù mùa bóng chưa bắt đầu.

Theo đó, cầu thủ này đã tham gia đá phủi ở giải đấu 7 người ngoài phía Bắc trong vai trò là đội trưởng của FC Nguyễn Trãi. Phút 9, từ một pha bóng không có gì nguy hiểm, Văn Thuận nhảy lên tranh bóng, sau đó gặp chấn thương.

vanthuan
Văn Thuận gặp chấn thương nặng khi đi đá phủi

Trận đấu này diễn ra vào chiều ngày 29/11 giữa FC Nguyễn Trãi và Văn Minh. Chấn thương là vậy nhưng Văn Thuận vẫn cố thi đấu hết trận. Đội trưởng CLB TPHCM chính là người có pha đá phạt kiến tạo bàn thắng ở phút bù giờ thứ nhất cho FC Nguyễn Trãi, qua đó đội bóng này thắng 1-0 trước Văn Minh.

Dù vậy, một thông tin bất ngờ là Văn Thuận đã phải chữa trị vì chấn thương cách đây vài ngày. Với những hình ảnh Văn Thuận đá phủi ở phía Bắc và chấn thương, sau đó đi tập tễnh trong cả hiệp 1, có lẽ lãnh đạo CLB TPHCM phải có những dấu hỏi lớn về nguyên nhân dẫn đến chuyện cầu thủ này phải phẫu thuật.

Trong ngày hôm qua thì lãnh đạo CLB TPHCM đã tìm hiểu được lý do khiến Văn Thuận chấn thương nặng. Dự kiến họ cho sẽ án phạt nội bộ dành cho đội trưởng CLB TPHCM.

Văn Thuận được đánh giá rất cao trong màu áo TP HCM, anh còn được trao băng đội trưởng và có khoản lót tay rất cao với bản hợp đồng có thời hạn đến 3 năm.

Xem thêm:

Tự ý đi đá phủi, tuyển thủ quốc gia bị CLB TP HCM thanh lý hợp đồng

Theo dõi Sports442 trên