sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đích thân Chủ tịch Gia Định FC lên tiếng, vạch mặt HLV Sài Gòn 'chèo kéo' cầu thủ hạng Nhì

Thứ tư, 18/11/2020 17:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ tịch CLB Gia Định Huỳnh Hoàng Trường mới đây đã lên tiếng xác nhận chuyện có một cầu thủ có ý định rời đội để đầu quân cho Sài Gòn.

Trong khi HLV Vũ Tiến Thành bác bỏ thông tin bản thân 'đi đêm' với cầu thủ Gia Định thì mới đây trên Báo Lao Động, đích thân chủ tịch đội bóng hạng hai đã lên tiếng nói ra sự thật đằng sau.

Chủ tịch đội bóng Gia Định, ông Huỳnh Hoàng Trường xác nhận chuyện có một cầu thủ đang muốn rời CLB để chuyển tới thi đấu cho Sài Gòn. Vị này thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không biết bên đó hứa hẹn thế nào nhưng cầu thủ này xin giấy thanh lý hợp đồng, với kiểu khá gay gắt.

Tôi hứa với cậu ấy sẽ để cho đi, để sự nghiệp được cất cánh. Nhưng tôi chỉ muốn ông Vũ Tiến Thành gọi điện cho tôi một tiếng, để có sự tôn trọng. Ngoài ra, nó cũng giúp nâng cao uy tín của đội Gia Định, để các cầu thủ khác về có sự cố gắng, nỗ lực tìm cơ hội cho mình”.

GiaDinhFC-5976-1605692278

Theo như Sports442 đã đưa tin trước đó, trong một chia sẻ trên trang chủ chính thức của mình, CLB Gia Định đã tố cáo Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành có hành động không đẹp là liên hệ, chèo kéo cầu thủ Gia Định gia nhập đội bóng của mình.

Cụ thể CLB Gia Định đăng tải dòng nội dung gây tranh luận: "Trong quá trình Gia Định thi đấu tại VCK Giải Hạng Nhì Quốc Gia On Sports 2020, ông Vũ Tiến Thành đã có hành vi chèo kéo cầu thủ mà không liên hệ trực tiếp CLB chủ quản Gia Định, làm ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ trong suốt quá trình tham dự VCK Giải Hạng Nhì QG năm nay".

screenshot3-1409
Thông báo của CLB Gia Định

Ngay lập tức, ông Vũ Tiến Thành cũng đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn việc chèo kéo cầu thủ Gia Định, cũng như các những tác động khiến họ có thái độ với đội bóng cũ.

CLB Gia Định chính là đội bóng vừa giành tấm vé cuối cùng lên chơi ở giải hạng Nhất mùa tới sau khi vượt qua đội Công An Nhân Dân ở trận play-off giành vé thăng hạng với tỷ số 1-0.

Đây cũng là đội bóng thứ 3 của bóng đá TP Hồ Chí Minh góp mặt ở hai giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam cùng Sài Gòn và CLB TP.HCM.

Xem thêm:

Bị tố đi đêm với cầu thủ hạng Nhì, HLV Sài Gòn tố ngược lại

Sài Gòn hô khẩu hiệu 'Chúng ta là một' làm gì khi vẫn 'tan đàn xẻ nghé'?

Theo dõi Sports442 trên