sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thảm bại trước Brazil, CH Czech quyết chơi "tất tay" với tuyển futsal Việt Nam

Thứ bảy, 18/09/2021 09:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội tuyển futsal CH Czech tuyên bố sẽ quyết tâm đánh bại Việt Nam ở trận đấu quyết định ngày 19/9 để giành vé đi tiếp vào vòng 1/8.

HLV tuyển CH Czech Tomáš Neumann thể hiện tinh thần quyết chiến trên kênh truyền hình quốc gia CH Czech: "Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam. Điều quan trọng đối với tôi là các cầu thủ phải ngẩng cao đầu và phân tích những gì đã xảy ra trong trận đấu với Brazil".

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Nhưng mọi thứ diễn ra ở đầu hiệp 2 lại không như ý muốn. Nếu CH Séc có thể cầm cự thêm 8 hoặc 9 phút nữa ở đầu hiệp 2 thì chúng tôi sẽ có thêm cơ hội tấn công.

Ferrao bên phía Brazil là mẫu cầu thủ xuất sắc. Nếu cho anh ấy không gian thì các đội sẽ phải trả giá rất đắt", ông Tomáš Neumann chia sẻ thêm.

Trước mắt, ông Neumann khẳng định sẽ để các học trò nghiên cứu thật kỹ càng lối đá và đặc điểm từng cầu thủ của tuyển Việt Nam để có phương án đối mặt. 

4-1631832144709231405367
CH Czech quyết thắng trước ĐT Việt Nam

Ở bảng D VCK Futsal World Cup 2021, CH Séc đang xếp trên Việt Nam do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới đây, đội bóng châu Âu sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng knock out. ĐT futsal CH Séc vừa để thua 4 bàn không gỡ trước Brazil.

Về ĐT Việt Nam, Văn Vũ và các đồng đội vừa trải qua trận thắng nghẹt thở 3-2 trước Panama. Bàn thắng "quý hơn vàng" của Nguyễn Văn Hiếu đã thắp lên hy vọng về việc đi tiếp vào vòng sau.

Truyền thông quốc tế cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Đáng tiếc là futsal Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Trần Văn Vũ ở trận gặp CH Séc.

​Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu cuối tại bảng D gặp đội tuyển Cộng hòa Séc vào lúc 20h00 tối ngày 19/9/2021 (theo giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Zalgiris, Kaunas.

Xem thêm:

Đối phó với ĐT Việt Nam, Trung Quốc không ngại chi cả núi tiền

Chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam, Trung Quốc tập mệt đến nỗi nói không lên lời

Theo dõi Sports442 trên