sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bị bầu Đoan gạ ‘nhả’ trận, Kiatisak tuyên bố HAGL sẽ cống hiến trận cầu đẹp mắt nhất

Thứ ba, 27/04/2021 13:42 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong buổi trao quà cho làng trẻ em SOS Thanh Hoá sáng ngày 27/4, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về hành động lần này của HAGL.

Trước ngày diễn ra trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V-League 2021, CLB Đông Á Thanh Hoá cùng HAGL đã tổ chức hoạt động nhân văn hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Với việc bán đấu giá chiếc áo mà tiền vệ Lương Xuân Trường đã ghi bàn duy nhất trong trận đấu với Hà Nội ở vòng đấu trước đó, toàn bộ số tiền thu về đã được đội bóng phố Núi thực hiện hành động cao đẹp trên.

Phía HAGL thực hiện bán đấu giá áo đấu của Xuân Trường và thu về 77.777.777 đồng. Ngoài ra, một đơn vị, cá nhân cùng Hội cổ động viên HAGL miền Bắc đã chung tay đóng góp thêm, nâng số tiền mà HAGL trao tặng lên 136.666.666 đồng.

CLB Thanh Hóa đã trích 100 triệu đồng từ tiền bán 2.000 vé bán (đợt 1) trận cầu 28/4 giữa hai đội để trao tặng. Tổng cộng tiền của hai đơn vị chung tay ủng hộ là 236.666.666 đồng.

Ngoài ra, đơn vị tài trợ của HAGL còn trao tặng thêm 20 quả bóng và 20 áo phông cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS Thanh Hóa.

Cũng trong buổi lễ trao tặng, HLV Kiatisak cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Tôi cảm thấy vinh dự khi có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Tôi cảm ơn Xuân Trường vì đã tổ chức bán đấu giá chiếc áo có chữ ký của cậu ấy và tôi. Tuy số tiền không nhiều nhưng đây là món quà nhỏ tràn đầy tình cảm của CLB HAGL.

HAGL_vs_Thanh_Hoa_2_zing
Bầu Đoan và HLV Kiatisak trong buổi trao tặng sáng ngày 27/4

Tôi biết rằng Thanh Hóa vừa trải qua vài trận đấu thành công cùng 1 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhưng tôi cũng không quan tâm nhiều đội nào thắng.

Điều quan trọng là chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu 1 cách kỹ lưỡng, 2 đội sẽ trình diễn cho khán giả cả nước 1 trận cầu đẹp mắt. Qua đó đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Tại cuộc gặp trước đó, bầu Đoan còn trao đổi khá vui vẻ với HLV Kiatisuk. Ông nói đùa rằng HAGL đang ở trên cao rồi, đội chỉ cần đá cho vui thôi chứ chẳng phải thắng Thanh Hóa đâu.

Xem thêm:

HAGL bị dự cái kết thảm, ngắt mạch thăng hoa trên đất Thanh Hoá

HLV CLB TP.HCM vẫn tự tin đua vô địch với Viettel, HAGL thay vì trụ hạng

Theo dõi Sports442 trên