sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức làm điều chưa từng có trong tiền lệ, bán đứt cầu thủ đầu tiên cùng lứa Công Phượng

Thứ năm, 07/01/2021 11:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Lần đầu tiên ông bầu Đoàn Nguyên Đức để một cầu thủ cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh gia nhập đội bóng khác.

Theo đó, HAGL đã đồng ý bán đứt cầu thủ Phạm Thành Long cho CLB Thanh Hóa với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Đội bóng xứ Thanh đã bỏ một khoản tiền để mua nốt thời gian hợp đồng còn lại của Thành Long ở đội bóng phố Núi. Cầu thủ này sẽ nhận tiền lót tay và lương tháng cao trong tốp đầu tại CLB Thanh Hóa.

Trong khoảng thời gian khoác áo CLB xứ Thanh theo dạng cho mượn, Thành Long đã thể hiện được sức ảnh hưởng nơi tuyến giữa, góp công giúp Thanh Hoá trụ hạng ở mùa giải V-League 2020. Trước khi chính thức gia nhập Hải Phòng, cầu thủ sinh năm 1996 này đã có 2 mùa giải ấn tượng trong màu áo Hải Phòng.

admin-thethaohcm-vn_tuananh-hagl-thanhhoa-090135-1

Tiền vệ sinh năm 1996 xuất thân từ khóa I Học viện HAGL JMG cùng với lứa Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường... Tuy trưởng thành từ lứa Năng khiếu, được đánh giá cao về tài năng, Thành Long chưa từng chơi cho đội một HAGL.

Với việc đồng ý bán Thành Long cho Thanh Hoá, đây là lần đầu tiên bầu Đức chấp nhận bán một ngôi sao trong lứa 'gà cưng' của mình. Trước đó, HAGL đã thực hiện hàng loạt vụ chuyển nhượng cầu thủ nội với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Phan Thanh Hậu, Trần Hữu Đông Triều, Lương Hoàng Nam... nhưng đều theo dạng cho mượn.

Dù vậy thì việc gia nhập CLB như Thanh Hoá rõ ràng sẽ giúp nhiều cho sự phát triển của Thành Long khi anh không phải cạnh tranh quá khốc liệt để có được một suất đá chính trong đội hình.

Kiatisak hứa sẽ giúp 'đám trẻ' của bầu Đức vươn tầm thế giới

Theo dõi Sports442 trên