sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Việt Nam mất lợi thế sân nhà, Trung Quốc đắc ý có thể thắng lớn cả hai lượt trận ở VL World Cup

Thứ tư, 14/07/2021 09:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Trung Quốc tràn đầy sự tự tin trước sự việc ĐT Việt Nam nhiều khả năng không được thi đấu trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022.

Theo những thông tin mới nhất cho hay, nhiều khả năng tuyển Việt Nam sẽ không còn lợi thế thi đấu trên sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á do quy định cách ly y tế không đáp ứng được yêu cầu mà AFC đưa ra.

Cùng với đó, LĐBĐ Châu Á cũng đã ra hạn chót cho VFF về thời gian đăng ký sân nhà vào ngày 16/7. Chính vì điều này mà việc đoàn quân áo đỏ khó được thi đấu trên sân Mỹ Đình đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

Trên các mặt báo thể thao, các bài viết đề tỏ ra vui sướng trước thông tin trên và tự tin rằng đội nhà sẽ lợi dụng điểm này để đánh bại "những chiến binh Sao Vàng”.

Trên tờ Sohu với bài viết có tựa đề: “Việt Nam đề phòng đại dịch nghiêm ngặt, có thể phải đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại Thái Lan. Cơ hội để ĐT Trung Quốc giành cả 2 thắng lợi ngày càng tăng lên”.

thu-quan-u22-viet-nam-u22-trung

Với nội dung trình bày về hoàn cảnh khó khăn của ĐT Việt Nam hiện tại khiến nhiều khả năng phải  thi đấu ở sân trung lập tại Thái Lan. Tờ báo này cũng khẳng định lợi thế lớn của Trung Quốc để đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo trong cả lượt đi và lượt về.

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Trung Quốc sẽ có màn đọ sức với ĐT Việt Nam khi nằm cùng bảng B với các đội Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Oman.

Dư luận hai nước rất chờ đợi vào cuộc đấu giữa hai đội bóng láng giềng. Theo lịch thi đấu do AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 07/10/2021 và 01/02/2022.

Xem thêm:

ĐT Thái Lan chính thức bổ nhiệm HLV mới trước thềm World Cup

Đội trưởng ĐT Thái Lan nhận phải trái đắng tại đội bóng Nhật Bản

Theo dõi Sports442 trên