sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Từ chối phục vụ ĐTQG, đội trưởng ĐT Thái Lan nhận phải trái đắng tại đội bóng Nhật Bản

Thứ tư, 14/07/2021 15:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hậu vệ Theerathon Bunmathan mới đây đã không được sử dụng đá chính tại CLB Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

"Việc vào sân từ hiệp hai không thành vấn đề đối với tôi. Trong đội bóng, tất cả các cầu thủ đều có thể được thay thế. Tôi sẽ luôn phấn đấu để giành về cơ hội tốt nhất cho riêng mình.

Tôi vui vì mọi người xung quanh luôn giúp đỡ. Toàn đội sẽ không thi đấu trong vòng 1 tháng tới. Cá nhân tôi sẽ cố gắng duy trì được thể trạng tốt nhất, qua đó tìm được niềm tin nơi HLV mới cũng như đóng góp vào thành tích chung của CLB", Theerathon Bunmathan chia sẻ.

Nguyên nhân khiến chàng hậu vệ này phải lên tiếng là bởi tại Yokohama F. Marinos, Theerathon Bunmathan thường xuyên được trao suất đá chính.

Thậm chí, để giữ lấy cơ hội này, anh đã không ngần ngại quyết định từ chối lên tuyển Thái Lan ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

theerathon-duy-manh-158728726881

Trong khi các đồng đội tại tuyển Thái Lan thất bại thảm hại ở vòng loại kể trên, Theerathon Bunmathan tiếp tục chơi tốt và khẳng định được vị trí ở Yokohama F. Marinos.

Tuy nhiên biến cố đã xảy ra khi HLV Angelos Postecoglou chia tay đội bóng Nhật Bản. Để trám vào vị trí còn trống trên băng ghế huấn luyện, Yokohama F. Marinos quyết định bổ nhiệm HLV Hideki Matsunaga vào ngày 10/6.

Đây cũng chính là thời điểm mà Theerathon Bunmathan dần đánh mất đi suất đá chính.Trận đấu duy nhất anh được trao cơ hội ra sân từ đầu chính là ở thất bại 1-3 trước Consadole Sapporo thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Nhật Bản.

Liên tiếp 4 trận sau đó, hậu vệ Thái Lan phải chịu kiếp ngồi dự bị  và thậm chí có 1 lần không được đăng ký thi đấu. Ở những trận đấu không có Theerathon Bunmathan đá chính, Yokohama F. Marinos đều giành chiến thắng. Nhờ đó, đội bóng này đã leo lên vị trí thứ hai trên BXH J.League 1.

Xem thêm:

Báo Thái Lan nhận định Viettel FC thắng là nhờ cựu sao ở Thai League

Tự hào với sắc đỏ phủ kín sân của CĐV Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên