sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cơn sốt HAGL vượt biên, báo Thái Lan phải đặt lịch xem không sót trận nào

Thứ năm, 22/04/2021 10:06 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Thái Lan đăng tải lịch thi đấu tháng 4 và 5 của HAGL để người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng tiện theo dõi.

Theo đó, tờ báo nổi tiếng của Thái Lan đã đăng tải thông tin về trận đấu giữa HAGL và An Giang tại Cúp Quốc gia Việt Nam. Siam Sport thậm chí còn cập nhật để đưa ra nhận định trước trận đấu. Cụ thể, HAGL và CLB An Giang gặp nhau gần nhất ở giải V-League hồi năm 2014 với kết quả đội bóng phố Núi Pleiku thắng 2-0 lượt đi sân nhà và hòa 3-3 ở lượt về sân khách.

Tuy nhiên, hiện nay CLB An Giang đang thi đấu ở giải hạng nhất (V-League 2) và chưa biết mùi chiến thắng sau 5 trận (1 hòa, 4 thua) xếp chót bảng. Với đà thi đấu thăng hoa như thời điểm hiện tại, cùng lực lượng được đánh giá cao hơn, đoàn quân của Kiatisak chắc chắn sẽ giành chiến thắng để đi tiếp. 

hagl_cpkr
Báo Thái Lan đăng lịch thi đấu 4 trận sắp tới của HAGL

Nhận định của tờ Siam Sport là vậy thế nhưng 'Zico Thái' lại tỏ ra khá an toàn khi cho rằng: “Dù HAGL tự tin sẽ giành chiến thắng để đi tiếp, nhưng chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp đối thủ bất kể đó là đội An Giang đang thi đấu ở giải hạng nhất. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ và không chủ quan”.

Ngoài trận đấu với CLB An Giang, 3 trận đấu quan trọng khác ở V-League cũng rất được đón chờ. Đó là trận đấu khó khăn gặp Đông Á Thanh Hoá trên sân khách vào ngày 28/4, kế tiếp là Bình Dương ngày 2/5 sân nhà và Than Quảng Ninh ngày 9/5 sân khách.

Hiện HAGL đang đứng đầu bảng xếp hạng với 25 điểm. Họ đang rất tự tin với chuỗi trận thăng hoa vừa qua, tuy nhiên, 4 trận đấu tới đây sẽ là thử thách cực đại đối với thầy trò HLV Kiatisak.

Xem thêm:

Bầu Đức chuẩn bị kích hoạt dự án thể thao cực khủng

'HAGL mà vô địch chỉ là sự khích lệ cho lứa Công Phượng'

Theo dõi Sports442 trên