sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HAGL hoà 3-3, Tuấn Anh nói lời khiêm tốn khiến ai cũng nể phục

Thứ hai, 16/03/2020 10:11 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Cho thấy được rõ vai trò của minh trong màu áo HAGL nhưng tiền vệ Tuấn Anh đã có những phát biểu đậm chất "Nhô", khiến nhiều người cảm thấy yêu quý anh hơn.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V - League 2020, sự tiến bộ và thay đổi rõ ràng nhất thuộc về HAGL của thầy trò HLV Lee Tae Hon. 

Ở trận ở màn, các cầu thủ của HAGL đã xuất sắc vượt qua đội bóng khó chịu là Than Quảng Ninh với sự kiên cường của hàng thủ và tình huống chớp thời cơ cực tốt của Văn Toàn.

Đến trận đấu ở vòng 2 ngày hôm qua (15/03), Tuấn Anh và các đồng đội cho thấy sự bùng nổ ở hàng tấn công. Mặc dù phải chia điểm nhưng rõ ràng những tín hiệu tích cực đã được thấy rõ. 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội và 1 điểm có được tại sân Hàng Đẫy không phải điều gì quá tệ.

Viettel vs HAGL
Các tuyển thủ quốc gia đã có một trận đấu chất lượng

Trong một trận đấu với sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ quốc gia, chất lượng chuyên môn của trận đấu khiến người vui nhất hẳn là HLV Park Hang Seo. Không chỉ vậy, trò cưng của bóng đá Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh cũng trở lại và có màn trình diễn tốt.

Sau trận đấu, Tuấn Anh đã cho rằng thất bại này sẽ giúp HAGL có thêm kinh nghiệm và sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa:

"Đây là một trận đấu rất chất lượng của cả 2 đội, mỗi cầu thủ đều cố gắng và xứng đáng với 1 điểm có được. Tất nhiên bị cầm hoà sau khi dẫn trước 2 bàn sẽ gây ra nhiều tiếc nuối nhưng đó lại là bài học bổ ích cho toàn đội." - Đội trưởng HAGL chia sẻ

Viettel vs HAGL
Sự trở lại của Tuấn Anh là tin vui với nhiều người

"Tôi mới trở lại sau chấn thương nên không có phong độ cao nhất, nhưng Văn Anh vào sân thay tôi và đã ghi bàn, điều đó cho thấy chúng tôi không hề phụ thuộc vào cá nhân nào."

Sau 2 trận đấu, lối đá và chất lượng của các cầu thủ HAGL đã được thay đổi thấy rõ. Có lẽ bởi vậy mà đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã nhìn thấy những điều lạc quan hơn.

"Chúng tôi đề cao lối đá tập thể và nhiều người còn mới lạ sẽ nhanh chóng hoà nhập để tạo nên đội bóng chất lượng. Tôi nghĩ rằng sắp tới HAGL sẽ còn chơi hay hơn nữa." - Tuấn Anh nhận xét.

Thật tiếc cho HLV Lee Tae Hon và các học trò khi đang có được phong độ cao thì họ lại không thể tiếp tục ra sân thi đấu khi V - League đã chính thức hoãn lại đến hết tháng 3 vì Covid - 19.

VIDEO: Văn Toàn biến đội trưởng Ngọc Hải thành "trò hề"

Theo dõi Sports442 trên