sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CLB Hà Nội mượn Liverpool để biện bạch cho thất bại muối mặt trước Than Quảng Ninh

Thứ hai, 16/03/2020 09:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau thất bại trước Than Quảng Ninh, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn bên phía CLB Hà Nội đã mượn Liverpool để trấn an người hâm mộ.

CLB Hà Nội đã bất ngờ nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Than Quảng Ninh trong trận đấu thứ 2 của mình tại V-League 2020. Đội bóng thủ đô đã không thể hiện được bộ mặt của những nhà đương kim vô địch trước một Than Quảng Ninh đầy bản lĩnh.

Kết quả này khiến nhà đương kim vô địch đánh mất ngôi đầu bảng vào tay TP.HCM - đội đã toàn thắng sau 2 lượt trận vừa qua. Sau trận thua trước Than Quảng Ninh, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã lấy Liverpool ra để biện bạch cho kết quả trên sân Cẩm Phả:

“Đội bóng mạnh như Liverpool còn không thể thắng mãi, huống chi là Hà Nội. Đội bóng hàng đầu nước Anh sau những trận đấu thăng hoa cũng đã gặp khó khăn. Thắng thua trong bóng đá là chuyện hoàn toàn bình thường".

tro-ly-hlv-nguyen-cong-tuan-ban-thua-truoc-hagl-chi-la-tai-nan
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn tỏ ra bình thản sau thất bại của CLB Hà Nội

"Tôi cho rằng việc nhận thất bại từ sớm như này có thể mang lại điều tích cực cho đội. Nếu bước vào giai đoạn đua tranh khốc liệt của giải đấu mà chúng ta vấp ngã, thì còn nguy hiểm hơn nhiều. Những trận thua sớm như vừa qua giúp chúng ta biết mình cần phải cải thiện những gì trong thời gian tới”. Trợ lý HLV Hà Nội chia sẻ trong phòng họp báo sau trận.

Ở vòng 3 V-League 2020, Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HAGL. Tuy nhiên, màn so tài nói trên không thể diễn ra như dự kiến ban đầu là ngày 19/3 bởi ngay sau khi vòng 2 khép lại, ban tổ chức giải đấu đã quyết định sẽ tạm hoãn V-League tới hết tháng 3.

Highlights Than Quảng Ninh 3-1 Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên