sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

"Thầy vừa có tâm vừa có tầm nên học viện Park Hang Seo chắc chắn thành công"

Thứ sáu, 15/05/2020 11:06 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

BLV kì cựu Quang Huy vô cùng thích thú và tin tưởng vào sự thành công của học viện bóng đá do HLV Park Hang Seo mở ra trong thời gian sắp tới.

Với nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua, HLV Park Hang Seo luôn là cái tên được yêu mến bậc nhất tại Việt Nam.

Cách đây không lâu, thầy Park đã chia sẻ về tương lai sau khi chia tay ĐTQG nhưng cũng đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục được cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhưng theo một cách khác. Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã đẩy mạnh tiến độ để mở ra một học viện bóng đá trẻ tại dải đất hình chữ S.

Thông tin này được đông đảo NHM đón nhận và quan tâm. Họ đều hiểu rằng, tài năng, kinh nghiệm và tri thức của thầy Park sẽ luôn có ích cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Mới đây, BLV Quang Huy cũng đã nhận định:

hlv-park-hang-seo-ap-u-mo-hoc-vien-bong-da-tai-viet-nam
Học viện Park Hang Seo sẽ sớm có tên trên bản đồ bóng đá Việt Nam

"Tôi rất thích thú về chuyện này, rõ ràng ông Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với Việt Nam. Sau những thành công ông đã mang lại, người hâm mộ bóng đá Việt Nam như chúng ta cũng mong muốn điều đó.

Việc mở học viện là vấn đề ‘trồng người’, chắc chắn thầy Park mở học viện sẽ thành công. Chúng ta sẽ có một trung tâm huấn luyện tốt bởi ông là người có tâm, có tầm. Tôi cũng hy vọng từ giờ đến thời điểm đó bóng đá Việt Nam sẽ có thêm những vườn ươm, bởi chọn cầu thủ cũng giống như ‘so bó đũa chọn cột cờ’, càng nhiều lò đào tạo, càng nhiều cách huấn luyện thì sự đa dạng về chất lượng cầu thủ cho ĐTQG càng nhiều.

images1532680_1
Sẽ có thêm những Công Phượng, Quang Hải dưới sự chỉ dạy của thầy Park

Kể cả khi ông Park Hang Seo không còn làm HLV nữa thì những chất xám, tri thức của ông vẫn rất cần thiết với chúng ta để tạo lực đẩy cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta thành công vì đang có một lứa cầu thủ xuất sắc, nhưng lứa cầu thủ kế cận thì không ai dám chắc được điều đó cả. Vì vậy chúng ta rất cần nhiều học viện tại Việt Nam và sẽ dang tay chào đón cơ sở của HLV Park Hang Seo." - chia sẻ theo Next Sport

Chắc chắn, với sự xuất hiện của học viện bóng đá Park Hang Seo, công cuộc chuẩn bị 100 cầu thủ chinh phục World Cup của bóng đá Việt Nam sẽ bớt đi nhiều khó khăn.

Theo dõi Sports442 trên