sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thầy Park thở phào, đón tin vui từ "lá chắn tuyến giữa" ĐTQG Việt Nam

Thứ ba, 19/05/2020 13:52 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo có thể nhẹ nhõm hơn đôi chút khi đón nhận những tin vui về tình hình chấn thương của 2 ngôi sao CLB Quảng Nam là Nguyễn Huy Hùng và Hà Minh Tuấn.

Trong những ngày đã qua, HLV Park Hang Seo liên tiếp đón nhận những tin khiến ông đau đầu. Phan Văn Đức vừa trở lại những ngay lập tức lại nhận chấn thương ở khu vực nhạy cảm. Không chỉ vậy, Nguyễn Văn Toàn cũng vừa đón nhận chấn thương khớp háng và thật sự là nỗi lo với thầy Park.

Tuy nhiên, sau nhiều cơn mưa thì ắt cũng phải có ngày nắng. Những thông báo từ CLB Quảng Nam sẽ phần nào khiến thầy Park bớt đau đầu.

cau-thu-dt-viet-nam-chan-thuong-nguy-co-lo-hen-vong-loai-wc-20221566613505
Huy Hùng sẽ đem đến sự chắc chắn cho tuyến giữa ĐTQG Việt Nam

"Hiện tại, tình hình chấn thương của đội tiến triển khá tốt. Hà Minh Tuấn đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu ngay vòng 3. Chấn thương của Huy Hùng cũng đang tiến triển tốt và có thể sẽ trở lại trong 1-2 tuần tới. Trong khi đó, các cầu thủ chấn thương khác sẵn sàng trở lại" - HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam chia sẻ

Đây có thể coi là tin vui cho HLV Park Hang Seo vì Huy Hùng vốn được coi là một chiến binh, một lá chắn nơi tuyến giữa khi hàng tiền vệ ĐTQG Việt Nam có quá nhiều những nghệ sĩ. Sự xuất hiện của Huy Hùng sẽ tạo ra sự cân bằng và sức chiến đấu hỗ trợ cho những Tuấn Anh, Xuân Trường hay Hùng Dũng.

ha-minh-tuan-dtvn-dl-02_wrjk
Trong khi Hà Minh Tuấn sẽ cho thầy Park thêm lựa chọn ở hàng công

Bên cạnh đó, Hà Minh Tuấn bình phục chấn thương cũng cho ông Park có thêm sự lựa chọn. Từ sau khi Anh Đức giã từ ĐTQG, ông Park thừa nhận vị trí trung phong cắm là cơn đau đầu lớn nhất. Với việc Văn Toàn và Văn Đức chấn thương, Hà Minh Tuấn có thể là một phương án được HLV Park Hang Seo cân nhắc.

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo là 2 mục tiêu lớn ở sân chơi World Cup và AFF Cup 2020. Tính đến thời điểm này, ĐTQG Việt Nam vẫn đang là cái tên có nhiều lợi thế nhất khi các đối thủ chính như Malaysia và Thái Lan đều gặp khó vì tình hình dịch bệnh.

Theo dõi Sports442 trên