sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Than Quảng Ninh vs Nam Định: Cẩm Phả "đi dễ khó về"

Thứ sáu, 29/05/2020 10:44 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Vòng 1/8 Cúp quốc gia sẽ trở lại với nhiều trận cầu tâm điểm. Nam Định sau khi tạo cú sốc trước HAGL sẽ được kì vọng gây ra khó khăn cho Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, SVĐ Cẩm Phả không phải điểm đến dễ chịu với bất kì đối thủ nào.

Than Quảng Ninh vs Nam Định | Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020

18h00 ngày 30/5 | SVĐ: Cẩm Phả

Vòng loại Cúp quốc gia 2020 đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam. Cái tên gây ấn tượng nhất ở lượt trận đó chính là Dược NH Nam Định. SVĐ Thiên Trường ngày trở lại đã đón số lượng CĐV kỷ lục và được bạn bè quốc tế ghi nhận là hình ảnh mang tính biểu tượng sau đại dịch Covid-19.

Với sự hứng khởi ấy, Sỹ Minh, Mai Xuân Quyết đã làm lu mờ hoàn toàn dàn sao của HAGL để ghi tên mình vào vòng 1/8. Đối thủ của Nam Định ở vòng này là Than Quảng Ninh. Không còn lợi thế như vòng loại, Nam Định sẽ phải hành quân đến Cẩm Phả, thánh địa của đội bóng đất mỏ.

093fddb721f6c8a891e7
Hàng công của Than Quảng Ninh được đánh giá cao với Xuân Tú và Hồng Quân

Than Quảng Ninh luôn là đội bóng chơi cực hay trên sân nhà với sự cổ động nhiệt tình từ hội CĐV được bình chọn là số 1 tại V-League. Không chỉ vậy, đội bóng đất mỏ cũng được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ lực lượng vượt trội khi sở hữu nhiều cái tên chất lượng trên hàng công như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay bộ đôi ngoại binh Fagan - Lynch.

Ở trận đấu gặp HAGL, Sỹ Minh đã có trận đấu hoàn hảo trong vai trò nhạc trưởng của Nam Định. Tuy nhiên ngày hôm nay, người đối đầu với Sỹ Minh sẽ là Nguyễn Hải Huy - một trong những tiền vệ hàng đầu của V-League, người cũng đang được HLV Park Hang Seo quan tâm cho một vị trí trên ĐTQG. Bởi vậy, thật khó để Sỹ Minh có thể thoải mái như ở trận đấu trước.

video-hai-huy-danh-cui-cho-giam-len-dau-cau-thu-nam-dinh1565490902
Hải Huy hứa hẹn sẽ không cho phép Sỹ Minh chơi thoải mái như trận HAGL

Điều lợi thế duy nhất của Nam Định có lẽ là họ đã được chơi một trận đấu chính thức trước Than Quảng Ninh. Phần nào cảm giác bóng, thể lực của các cầu thủ Nam Định cũng sẽ có sự khác biệt so với những ngôi sao đất mỏ. Tuy nhiên, để có giành chiến thắng, thử thách cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 30/5, sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của VTV Cab và trực tiếp tại Sports442.

Theo dõi Sports442 trên