sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngoại binh Hà Nội FC tuyên bố "phũ" trước đại chiến với đội bóng cũ HAGL

Thứ năm, 04/06/2020 09:28 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến tại vòng 3 V-League giữa Hà Nội FC và HAGL, ngoại binh Rimario của đội bóng thủ đô đã tuyên bố không khoan nhượng với đội bóng cũ.

Rimario thực tế đã chuyển đến Hà Nội FC từ đầu mùa giải từ CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên do gặp những vấn đề liên quan đến thủ tục nên chân sút người Jamaica chưa thể ra mắt đội bóng thủ đô. Trớ trêu thay, ngay khi trở lại và được phép thi đấu, Romario sẽ đối đầu với đội bóng cũ HAGL.

Rimario từng có 6 tháng thi đấu cho CLB HAGL, ra sân 13 trận nhưng không ghi được bất kì bàn thắng nào. Sau đó, anh chuyển đến chơi cho CLB Thanh Hóa và ngay lập tức bùng nổ với 16 bàn thắng sau 28 trận. Hiện tại, CLB Hà Nội chỉ còn Pape Omar cho vị trí tiền đạo nên cơ hội ra sân của Rimario ở trận đấu với HAGL là rất cao.

rimario-hagl-khien-toi-mat-tu-tin1538044830

Tuy nhiên, trước khi đối đầu đội bóng cũ, Rimario đã có những chia sẻ phũ phàng:

"Tôi đang cố gắng tập luyện hơn để chuẩn bị cho trận đấu gặp HAGL. Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng có thắng lợi.

Tôi có khoảng thời gian thi đấu cho HAGL là 6 tháng và đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi có nhiều người bạn ở đó. Với tôi, HAGL luôn mang những kỷ niệm đẹp trong tôi. Vậy nên trận đấu tới sẽ là một cảm giác rất đặc biệt với tôi, khi được gặp lại đội bóng cũ."

rimario

Rimario là một cái tên khá toàn diện ở kỹ năng tấn công. Nếu để so sánh thì phong cách của cầu thủ người Jamaica tương đồng với Lukaku. Rimario có thể hình vượt trội nhưng tốc độ lại không hề tệ. Sức càn lướt tốt giúp cựu cầu thủ HAGL có thể độc lập tác chiến tốt. Điểm yếu lớn nhất của cầu thủ này là khả năng xử lý bóng và phung phí cơ hội.

HAGL đã đón chào sự trở lại của trụ cột hàng thủ là Memovic, một người có thể hình và sức mạnh không tệ. Chính vì vậy, cơ hội cho Rimario là không nhiều, nếu không biết chắt chiu, cầu thủ người Jamaica khó lòng có thể ghi điểm với ông Chu Đình Nghiêm để cạnh tranh suất đá chính.

Theo dõi Sports442 trên