sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội vàng để ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 04/06/2020 09:26 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Tiếp đà hưng phấn sau khi tỏa sáng ở vòng 1/8 cúp Quốc Gia, rất có thể Bùi Tiến Dũng sẽ được HLV Chung Hae Seong trao suất bắt chính trước Hải Phòng ở vòng 3 V.League.

Chỉ cần xuất hiện ít phút trên sân ở trận gặp SHB Đà Nẵng, Bùi Tiến Dũng đã khiến NHM phải liên tục reo hò tên mình với những pha đổ người cản phá penalty đẳng cấp. Thủ môn sinh năm 1997 đang trong trạng thái cực kỳ hưng phấn sau màn tỏa sáng đó.

305-btd

"Người hùng Thường Châu" cho biết anh đã được HLV thủ môn Trần Minh Quang uốn nắn, chỉ dẫn nhiều trong buổi tập trước trận đấu đó. Trong các màn bắt luân lưu, Tiến Dũng thể hiện tốt hơn đàn anh Thanh Thắng nên được HLV Chung Hae Seong tin dùng trong loạt sút ở trận gặp SHB Đà Nẵng.

Việc vào sân ít phút chỉ để bắt luân lưu là áp lực lớn cho bất cứ thủ môn nào. Rất may là Bùi Tiến Dũng đã vượt qua được và có màn trình diễn xuất sắc. Không chỉ NHM mà HLV Chung Hae Seong cũng rất vui mừng vì cậu học trò đã lấy lại được sự tự tin.

Để tưởng thưởng cho Bùi Tiến Dũng, HLV người Hàn Quốc dự kiến sẽ trao suất bắt chính cho thủ môn này ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 3 V.League. Trận Hải Phòng - TP. HCM là một trong hai trận đấu mà HLV Park Hang-seo lựa chọn để dự khán ở vòng này. Nếu được ra sân, đây sẽ là cơ hội ghi điểm không thể tốt hơn cho Bùi Tiến Dũng với thầy Park trong bối cảnh Văn Lâm chưa chắc tham dự AFF Cup vào cuối năm.

buitiendung1-clbtphcm_bxui

Ở trận này, Công Phượng sẽ vắng mặt vì được chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho nghỉ ngơi sau khi làm lễ ăn hỏi vào tối 3/6. Ngoài trận đấu trên sân Lạch Tray, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy vào tối 6/6 để dự khán màn "long tranh hổ đấu" giữa Hà Nội và HAGL, 2 đội bóng có rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Theo dõi Sports442 trên