sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hậu vệ lập siêu phẩm, SLNA nhọc nhằn vượt ải Bình Đình

Chủ nhật, 24/05/2020 15:04 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong một ngày vắng trụ cột trên hàng công là Phan Văn Đức, SLNA đã phải nhờ đến siêu phẩm của hậu vệ Sỹ Nam mới có thể vượt qua Bình Định để ghi tên mình vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020

Bóng đá Việt Nam đã quay trở lại trước sự thán phục của bạn bè quốc tế sau Covid-19. Ngay lập tức, không khí nóng bỏng và những bất ngờ đã được đem tới qua những trận cầu đinh tại vòng loại Cúp quốc gia 2020.

Trong lượt trận hôm qua (24/5), đoàn quân của bầu Đức là HAGL đã bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ yếu hơn là Nam Định với tỷ số 0-2. Tâm điểm của lượt thi đấu hôm nay là trận "ra quân" của SLNA trước đối thủ yếu Bình Định.

Mặc dù đối thủ không quá khó khăn nhưng có lẽ việc vừa trở lại sau những ngày nghỉ quá dài khiến cho những đôi chân của Hồ Tuấn Tài hay Hồ Phúc Tịnh không được thanh thoát. Bên cạnh đó việc thiếu vắng Phan Văn Đức cũng khiến cho hàng công của SLNA gặp bế tắc.

phan-van-duc-slna-vs-quang-nam-vleague-2019_14nhnfkdaxv181wypppp6yfjyc
Thiếu vắng Phan Văn Đức khiến SLNA gặp nhiều khó khăn

Thực tế hiệp 1 diễn ra với tốc độ không cao, hai đội chủ yếu tranh chấp ở khu vực giữa sân và không có quá nhiều những tình huống nguy hiểm. Bước sang hiệp 2, HLV Quang Trường tung vào sân cầu thủ kì cựu Quang Tình giúp cho thế trận của SLNA có phần khởi sắc hơn.

 Tuy nhiên, sự chặt chẽ của đội bóng áo trắng khiến những chân sút xứ Nghệ liên tục gặp khó. Bước ngoặt đến ở phút 61 của trận đấu, sau hàng loạt những pha ban bật nhịp nhàng bên hành lang cánh phải, bóng được chuyển vào trung lộ cho Sỹ Nam. Sau một nhịp khống chế và đẩy bóng, hậu vệ phải của SLNA tung ra cú đá cực kỳ quyết đoán găm thẳng vào góc chữ A, mở tỷ số trận đấu.

n-0941
Không giống như HAGL, SLNA đã vượt cạn thành công

Có bàn thắng, trận đấu hứng khởi hơn đôi chút và có phần dễ dàng với SLNA. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên, Hồ Tuấn Tài đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên ở trận này, Tuấn Tài cũng ít nhiều ghi điểm với HLV Park Hang Seo khi liên tục có những pha khuấy đảo dù không ghi bàn.

Vắng Văn Đức, SLNA vẫn nhẹ nhàng giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu, qua đó ghi tên mình vào vòng 1/8 và đối thủ của họ sẽ là Bà Rịa Vũng Tàu, đội bóng đã vượt qua Sài Gòn FC trong trận đấu cùng giờ.

Theo dõi Sports442 trên