sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Gà son" lại ghi điểm, Viettel nhẹ nhàng vượt Khánh Hoà

Thứ hai, 25/05/2020 14:06 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Với sự tỏa sáng của "gà son" Nguyễn Việt Phong, Viettel đã nhẹ nhàng vượt qua Sanna Khánh Hòa để điền tên mình vào vòng 1/8 Cúp quốc gia.

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Trương Việt Hoàng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của Viettel (không có ngoại binh) với những cái tên như Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức ... Với lực lượng vượt trội, Viettel dễ dàng kiểm soát bóng và thi đấu đủng đỉnh.

VIDEO: Highlights Khánh Hoà 0-1 Viettel vòng loại Cúp quốc gia 2020

Tuy nhiên, thái độ bình tĩnh quá mức khiến cho những pha tấn công của đội bóng quân đội không có nhiều sự đột biến hay bứt phá. Những tình huống nguy hiểm nhất mà Viettel tạo ra đều tới từ những tình huống sút xa của Khắc Ngọc và không gây khó dễ được cho thủ môn Ngọc Cường. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

KhanhHoa-Viettel-2020-12
Nhìn chung, dàn sao của Viettel đã có trận đấu tốt

Đây là điều được dự đoán trước bởi rõ ràng việc trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu, việc ngay lập tức phải vắt sức dưới thời tiết nắng nóng có thể ảnh hưởng lớn đến thể lực và trạng thái của cầu thủ. Ngay đầu hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng đã phải có những thay đổi khi tung vào sân Vũ Minh Tuấn. 

Cựu cầu thủ Quảng Ninh đã thi đấu khá tốt với nhiều tình huống đột phá và dứt điểm hiệu quả. Bước ngoặt của trận đấu cũng được tạo ra bởi cầu thủ này. Nhận bóng từ đồng đội, Vũ Minh Tuấn có vài nhịp xử lý bên hành lang cánh trái trước khi tung ra quả căng ngang hiểm học giúp Việt Phong dễ dàng đệm bóng ghi bàn. 

KhanhHoa-Viettel-2020-03
Hồ Khắc Ngọc đã có một trận đấu tốt với nhiều pha bóng đột biến

Bàn thắng được ghi ở những phút cuối của trận đấu, vì vậy một đội bóng như Khánh Hoà khó lòng xuyên thủng được hàng phòng ngự toàn các tuyển thủ quốc gia. Đối thủ tiếp theo của Viettel ở vòng 1/8 Cúp quốc gia sẽ là An Giang.

Đây được cho là cơ hội tốt để Viettel vừa thử nghiệm nhiều phương án, vừa có thể tiến sâu tại sân chơi Cúp này. Với những trận đấu kiểu như vậy, khi các ngoại binh không được sử dụng thì ông Park Hang Seo sẽ là người hưởng lợi khi có thể quan sát nhiều cái tên cho ĐTQG Việt Nam. Ở trận đấu ngày hôm qua, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có mặt và ông được đền đáp khi 2 cái tên mới mẻ đang được quan tâm là Hồ Khắc Ngọc và Việt Phong, thậm chí là Dương Văn Hào đều thi đấu tốt.

Theo dõi Sports442 trên