sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Lee Tae Hoon: "Có Xuân Trường thì thế trận đã khác"

Chủ nhật, 07/06/2020 09:05 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau thất bại ê chề của HAGL với tỷ số 0-3 trước Hà Nội tại vòng 3 V-League 2020, HLV Lee Tae Hoon đã cho rằng lỗi nằm ở các cá nhân và ông không có được sự phục vụ của Xuân Trường.

Tâm điểm của vòng 3 V-League 2020 là cuộc đọ sức giữa HAGL và đội chủ nhà Hà Nội FC tại SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu vốn dĩ được kì vọng khi cả 2 đều có nhiều những cầu thủ được yêu mến của ĐTQG Việt Nam như Tuấn Anh, Văn Toàn, Quang Hải hay Hùng Dũng.

VIDEO: Highlights Hà Nội vs HAGL

Tuy nhiên, diễn biến trên sân có lẽ đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi mà Hà Nội FC tỏ ra quá vượt trội và liên tục dồn ép đối thủ. Sau hiệp 1, tỷ số đã là 2-0 cho Hà Nội FC với thế trận một chiều. Hiệp 2 cũng không mấy sáng sủa và Hà Nội dễ dàng có thêm bàn thắng do công của người cũ Rimario.

Mặc dù thi đấu hoàn toàn lép vế nhưng HLV Lee Tae Hoon của HAGL lại không nghĩ vậy, ông cho rằng đội đã chơi tốt và tuân thủ đấu pháp:

HaNoi-HAGL-2020-15
Memovic trở lại sau chấn thương nên chưa có phong độ tốt nhất

"Hôm nay Memovic mới trở lại sau chấn thương nên thi đấu chưa có phong độ tốt nhất, nhưng tôi vẫn khen ngợi cậu ấy vì tinh thần chiến đấu hết mình. Ai cũng có thể có sai sót nhưng tôi tin các học trò sẽ dần chơi tốt hơn.

Ở trận thua như thế này, thật khó để tìm ra ai chơi tốt nhất bên phía HAGL nhưng tôi dành lời khen cho Tuấn Anh vì cậu ấy đã chơi rất bình tĩnh, giữ được tinh thần chiến đấu hết mình.

Hiệp 1 chúng tôi chủ trương khai thác phía sau khoảng trống của đối thủ, hiệp 2 dù thua nhưng chúng tôi vẫn tuân theo chiến thuật đó chứ không hề cố ý chơi bóng dài."

HaNoi-HAGL-2020-11
Trong khi Tuấn Anh lại quá cô độc ở tuyến giữa

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng cho rằng HAGL đã có thể đá tốt hơn nếu có Lương Xuân Trường:

"Còn về Xuân Trường, cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao nhưng trong đội chúng tôi cũng có cầu thủ khác đá tốt. Tất nhiên nếu có Xuân Trường thì tôi nghĩ mọi việc có thể đã tốt hơn với HAGL. Hôm nay chúng tôi thua vì lỗi cá nhân, hiệp 2 lại phải dồn lên nên không giữ được đội hình. Thời gian tới tôi và các học trò sẽ cải thiện hơn để không làm phiền lòng người hâm mộ."

Với thể thức mới của V-League, HAGL đặt mục tiêu nằm trong top 7 để cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện tại, đội bóng phố núi đang xếp thứ 9 và rõ ràng họ cần cải thiện tích cực nếu không muốn ở trong nhóm trụ hạng.

Theo dõi Sports442 trên