sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Bình Định hậm hực vì nhận "cú lừa cực mạnh" từ bầu Đức

Thứ hai, 25/05/2020 16:16 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn khi nhận "cú lừa" của bầu Đức về việc CLB HAGL cho mượn quân.

CLB Bình Định là cái tên đáng chú ý ở mùa giải 2020 và hứa hẹn sẽ cùng Phố Hiến FC cũng như Bà Rịa Vũng Tàu cạnh tranh tấm vé lên thi đấu tại V-League. Trước thềm mùa giải, đội bóng vừa để thua SLNA trên sân Vinh đã nhận được gói trợ cấp lên tới 40 tỷ đồng.

Với nguồn tài chính lớn, CLB Bình Định đã mời về HLV Nguyễn Đức Thắng với mục tiêu cải tổ và đưa đội bóng thăng hạng. Bên cạnh đó, Bình Định cũng đạt thoả thuận mượn quân từ HAGL của bầu Đức để vừa tăng cường sức mạnh mà vẫn có thể tiết kiệm ngân sách.

471497a91ee8f7b6aef9
HAGL của bầu Đức đã bẻ kèo bất ngờ

Theo những giao kèo ban đầu, sẽ có 8 cầu thủ đến từ HAGL sẽ thi đấu cho Bình Định ở mùa giải này, trong đó có những cái tên khá quen thuộc như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam... Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, đội bóng của bầu Đức đã huỷ giao kèo và dành cho Bình Định một "cú lừa cực mạnh".

Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng đã vô cùng hậm hực thừa nhận khó khăn trước tình huống này:

"Khi tôi nhận đội, chỉ có một số cầu thủ đảm bảo chất lượng.CLB Hoàng Anh Gia Lai hứa cho chúng tôi mượn nhiều cầu thủ, nhưng rốt cuộc đã không cho mượn dù các cầu thủ đã tập cùng đội.

saigon-quangninh618-3-18-15213832021231442994000
Tuy nhiên Bình Định vẫn có những sự bổ sung chất lượng như Hoàng Thiên

Tôi đã biết chất lượng của những cầu thủ đó và muốn dựa vào đó, kết hợp với các cầu thủ Bình Định để xây dựng nhưng không thành công. Tôi lập tức tìm phương án thay thế. Tuy nhiên, thời điểm đó tìm khó vì các cầu thủ tốt đều có bến đỗ ổn định, khó để lấy." - chia sẻ với Zing

Tuy gặp nhiều khó khăn khi bị HAGL "bẻ kèo", HLV Đức Thắng vẫn kịp thời bổ sung đội hình hoàn thiện theo ý mình với 29 cầu thủ. Trong đó, có nhiều cái tên từng thi đấu nổi bật tại V-League như Hoàng Thiên (Sài Gòn), Bùi Văn Hiếu (Than Quảng Ninh) hay Huỳnh Văn Thanh (TP.HCM).

VIDEO: Highlights SLNA 1-0 Bình Định FC

 
Theo dõi Sports442 trên