sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

ĐTQG Việt Nam nhận tin vui từ đối thủ trực tiếp tại VL World Cup 2022

Thứ bảy, 20/06/2020 14:42 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Với những diễn biến mới nhất, ĐTQG UAE đang gặp nhiều vấn đề và khó lòng cạnh tranh với ĐTQG Việt Nam trong hành trình vòng loại World Cup 2022.

UAE có thể coi là đối thủ khó nhằn nhất với ĐTQG Việt Nam tại bảng G VL World Cup 2022. Nhưng đó là những đánh giá xuất hiện trước khi giải đấu diễn ra. Sau 5 trận đấu đầu tiên, UAE đang xếp ở vị trí thứ 4 và mới chỉ thi đấu 4 trận. Tuy nhiên trong cuộc đối đầu với Việt Nam tại Mỹ Đình, đại diện Tây Á đã để thua với tỷ số tối thiểu.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh nhấn chìm UAE

Đang lép vế trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng, UAE đặt mục tiêu toàn thắng những trận đấu còn lại. Nhưng có vẻ mọi chuyện đang không thuận lợi với ĐTQG nước này. Hiện tại họ vẫn chưa tìm ra được HLV mới ngồi vào ghế do ông Jovanovic để lại. Tất cả các HLV giỏi đều lắc đầu với ghế nóng của ĐTQG UAE.

doi-thu-com_jvdk

Không chỉ vậy, hung tin tiếp tục ập tới với UAE khi giải Vô địch Quốc gia chính thức bị hủy bỏ bởi dịch Covid-19. Trong cuộc họp trực tuyến của BCH LĐBĐ UAE, họ quyết định hủy giải đấu với 14 đội tham dự. Sẽ không có nhà vô địch cũng như đội xuống hạng. Tất cả sẽ làm lại ở mùa giải mới 2020/2021.

Điều đó đồng nghĩa với việc các cầu thủ UAE sẽ ngồi chơi xơi nước hoàn toàn cho đến tháng 10, cũng là thời điểm diễn ra các trận đấu tại VL World Cup 2022. Việc không có thời gian chuẩn bị và thích nghi cho các cầu thủ gần như sẽ không cho UAE cơ hội nào trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Viet-Nam-Vs-Uae-31

Khoan hãy nói đến Việt Nam, Malaysia và Thái Lan sẽ đồng loạt trở lại sớm hơn UAE và sẽ có ít nhất 1 tháng để chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại. Với ĐTQG Việt Nam, thậm chí ngay từ lúc này, các cầu thủ cũng đã sẵn sàng ra trận.

Người ta đã thấy các ngôi sao ở châu Âu mất thời gian thế nào trong việc thích nghi hậu Covid-19. Tuy vậy tin buồn cho UAE lại là tin vui cho ĐTQG Việt Nam khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ yếu đi trông thấy.

Theo dõi Sports442 trên