sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Công Phượng sắm vai "siêu cò", trung vệ ngoại hay nhất V.League chuẩn bị cập bến HAGL?

Thứ bảy, 06/02/2021 10:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Được CLB HAGL cho nghỉ Tết từ khá sớm, Công Phượng đã có mặt tại TP. HCM để đón Tết cùng vợ, anh cũng tranh thủ đi gặp mặt người bạn thân Diakite.

Khi còn khoác áo TP. HCM, Diakite là một trong những cầu thủ vô cùng thân thiết với Công Phượng. Với khả năng ngoại ngữ tốt, chân sút người Nghệ An không ít lần đóng vai trợ lý ngôn ngữ để làm cầu nối giữa các ngoại binh và cầu thủ nội tại TP. HCM.

Diakite từng nhận xét về Công Phượng: "Phượng là chàng trai tốt bụng, khiêm tốn và tuyệt vời. Cậu ấy giúp tôi rất nhiều để hòa nhập ở CLB TP.HCM, tôi xem Công Phượng là người bạn tốt".

cong-phuong-diakite

Chiều 5/2, Công Phượng và Diakite đã hẹn nhau đi cafe, cùng với sự góp mặt của cựu tiền đạo Hà Nội Papa Ibou Kebe. Tết năm nay Công Phượng không về Nghệ An mà ở lại TP. HCM cùng vợ. Do V.League 2021 bị hoãn, CLB HAGL cũng cho Công Phượng và các đồng đội nghỉ Tết sớm hơn thường lệ.

Buổi gặp mặt giữa Diakite và Công Phượng có chút tâm trạng bởi trung vệ người Senegal đã bị CLB TP. HCM gạch tên ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V.League 2021. Đây là điều vô cùng đáng tiếc bởi Diakite là một trong những trung vệ ngoại chơi xuất sắc nhất tại V.League. Anh bị loại không phải vì lí do chuyên môn mà là bởi CLB TP. HCM muốn ưu tiên ngoại binh ở mặt trận tấn công hơn.

diakite-cham-cong-phuong-4-diem

Sau khi CLB TP.HCM loại Diakite, có rất nhiều tin đồn vệ việc trung vệ này sẽ cập bến HAGL để tiếp tục sát cánh cùng Công Phượng, đội bóng Phố Núi đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự. Các CLB vẫn được phép thay đổi ngoại binh trong danh sách đăng ký trước khi vòng 3 diễn ra.

XEM THÊM: Công Phượng vắng mặt trong ảnh chụp tập thể của HAGL

Theo dõi Sports442 trên