sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị TP. HCM "hắt hủi", bạn thân Công Phượng sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của HAGL?

Thứ sáu, 29/01/2021 10:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước khi vòng 3 V.League diễn ra, các CLB vẫn có quyền thay đổi ngoại binh và việc HAGL "chơi lớn" với trung vệ Diakite là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Pape Diakite là một trong số ít ngoại binh ở V.League thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này là trụ cột của CLB TP. HCM kể từ mùa giải 2020, tuy nhiên mới đây anh bất ngờ bị thanh lý để nhường chỗ cho 1 tiền đạo ngoại. Chia sẻ với truyền thông, HLV Mano Polking tự tin với hàng thủ toàn nội binh của TP. HCM và muốn bổ sung tiền đạo Junior Barros (Brazil) trên hàng công cùng Joao Paulo và Dario Jr.

diakite-cham-cong-phuong-4-diem
Diakite là cầu thủ khá thân thiết với Công Phượng khi cả 2 chơi cho TP. HCM.

Dù bị TP. HCM cho ra rìa, Diakite cũng không cần phải quá lo lắng bởi chuyên môn của anh đã được khẳng định. Những CLB như HAGL hay SLNA đang rất tích cực liên hệ với trung vệ người Senegal. Rất may cho Diakite là các CLB vẫn còn quyền thay thế ngoại binh trước vòng đấu thứ 3 V.League 2021, vì vậy anh hoàn toàn có thể được đăng ký thi đấu với 1 đội bóng khác ở giai đoạn 1 mùa giải năm nay.

HAGL sẽ là một bến đỗ tiềm năng cho trung vệ này khi hàng thủ của đội bóng Phố Núi vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề. Dù đã chiêu mộ 2 trung vệ từng khoác áo ĐT Việt Nam là Hữu Tuấn, Văn Việt cùng với trung vệ ngoại Damir Memovic nhưng HLV Kiatisak vẫn chưa thể yên tâm với hàng thủ hiện tại.

cong-phuong-bd
Công Phượng được HAGL cho TP. HCM mượn ở mùa giải 2020.

Đó là chưa kể đến mối quan hệ thân thiết giữa TP. HCM và HAGL, bầu Đức từng cho đội bóng Sài Thành mượn Công Phượng ở mùa giải 2020 và cầu thủ này đã thi đấu tương đối thành công. Diakite cũng là bạn thân của Công Phượng trong thời gian anh khoác áo TP. HCM, đó cũng là 1 lý do thuyết phục trung vệ này tới HAGL.

Nếu Diakite gia nhập đội bóng Phố Núi, 1 trong ngoại binh hiện tại sẽ phải chia tay đội bóng. Ở danh sách đăng ký thi đấu, HAGL đang có 3 cầu thủ ngoại là Washington Brandao, Damir Memovic và Kim Dong-su.

XEM THÊM:

BLV Quang Tùng: "HAGL hoàn toàn có thể chơi như ĐT Thái Lan" 

Nngười hùng của HAGL gửi lời cảm ơn bầu Đức vì quyết định lịch sử

Theo dõi Sports442 trên