sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

SỐC! Ngoại binh 7 tỷ bị CLB Nam Định thanh lý vì mắc bệnh ngôi sao

Thứ bảy, 23/01/2021 22:13 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận thua Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết CLB Nam Định sẽ chấm dứt hợp đồng với ngoại binh Gramoz Kurtaj vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Vừa lập cú đúp vào lưới Hà Nội ở vòng 1 V.League 2021 nhưng Gramoz Kurtaj lại vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Nam Định ở trận gặp Hải Phòng chiều 23/1. Về sự vắng mặt khó hiểu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Tâm lý Gramoz không có sự sẵn sàng cho trận hôm nay, cậu ta không muốn thi đấu thì tôi không cho mặc quần áo vì chả giúp gì được cho đội. Đó là lý do tôi không đăng ký cậu ta ngày hôm nay.

gramoz-kurtaj-nam-dinh

Gramoz không sẵn sàng cho trận đấu này dù không hề chấn thương, bác sĩ kiểm tra cũng không có vấn đề gì, chỉ là tâm lý không sẵn sàng. Còn nếu có đội nào lấy cầu thủ này thì chúng tôi cũng mừng quá, thứ Sáu tới là chốt ngoại binh, nhưng cầu thủ chuyên nghiệp mà có tâm lý chọn trận thi đấu thì đi đội nào cũng thế thôi.

Anh HLV Đức Thắng khi còn làm việc với Gramoz tại Thanh Hoá cũng nói điều tương tự, rằng cậu ta chọn trận thi đấu. May mà mới đá cho Nam Định 1 trận, còn 11 vòng đấu nữa chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tiếp theo".

hai phong nam dinh

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng thừa nhận chất lượng cầu thủ Nam Định chưa đủ tốt, lại phải đối đầu với Hải Phòng đang có tinh thần lên cao ở sân Lạch Tray. Vì vậy, Nam Định thua là hoàn toàn xứng đáng.

Cuối cùng, về danh sách ngoại binh, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: "Rõ ràng chất lượng cầu thủ nội của Nam Định không cao, chỉ có tinh thần chứ tâm lý hay kinh nghiệm còn yếu, có cầu thủ ngoại sẽ tốt hơn.Về danh sách ngoại binh, Nam Định đã chốt được trung vệ và tiền đạo số 11. Chúng tôi sẽ tìm người để thay Gramoz".

XEM THÊM:

Sao U22 Việt Nam tỏa sáng, Nam Định vẫn trắng tay tại Lạch Tray

Gramoz Kurtaj: "Hà Nội là con mồi ưa thích của tôi"

Theo dõi Sports442 trên