sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV cá tính nhất V.League thừa nhận khó khăn khi Kiatisak trở lại HAGL

Thứ năm, 07/01/2021 15:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao tài năng của Kiatisak và tin rằng HAGL sẽ là một đối thủ khó chơi với đội bóng Thủ Đô ở mùa giải năm nay.

Không chỉ có những cầu thủ chất lượng, V.League 2021 còn được mong chờ bởi sự xuất hiện của những HLV ngoại như Kiatisak Senamuang (HAGL), Mano Polking (TP. HCM) hay Ljupko Petrovic (Thanh Hóa). Sau khi để tuột mất chức vô địch vào tay Viettel, Hà Nội đã bổ sung những bản hợp đồng bom tấn như Geovane Mango, Bruno Cunha hay chào đón sự trở lại của hậu vệ Quốc Long cho mùa giải mới.

hanoi-news

Khi được hỏi về HAGL ở mùa giải 2021, HLV Chu Đình Nghiêm của đội bóng Thủ Đô chia sẻ: "Kiatisak là một cầu thủ và huấn luyện viên giỏi. Lần trước ông ấy huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai không đạt được thành tích cao nhưng sau đó lại rất thành công ở đội tuyển Thái Lan. Ông ấy trở lại dẫn dắt lần này sẽ là động lực, là làn gió mới cho Hoàng Anh Gia Lai. Họ sẽ đổi mới nhiều lối chơi, phong cách ở mùa giải 2021.

Chắc chắn Hà Nội sẽ khó khăn hơn khi chạm trán đội bóng này mùa tới. Kiatisak sẽ làm đội bóng của mình cá tính. Gia Lai sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng chưa thành công vừa qua vì chưa có tính kết dính. Kiatisak đến sẽ làm tốt điều này".

Ở V.League, trận đấu giữa HAGL và Hà Nội luôn là tâm điểm chú ý của NHM bởi dàn sao ĐT Việt Nam thi đấu cho 2 đội bóng này. Dù Hà Nội luôn là đội bóng có thành tích đối đầu nhỉnh hơn, nhưng rất có thể ở mùa giải năm nay cán cân sẽ không còn lệch.

31-kiatisak-hagl

Trong buổi lễ xuất quân của CLB Hà Nội sáng 7/1, chủ tịch Đỗ Vinh Quang đặt mục tiêu vươn tầm châu Á, phải chơi tốt hơn lần tham dự AFC Cup năm 2019. Đội bóng Thủ Đô muốn vào chung kết AFC Cup 2021, vô địch V.League và trở thành đội bóng đầu tiên lập hat-trick vô địch cúp QG.

Mùa giải 2021 của Hà Nội sẽ bắt đầu bằng trận Siêu cúp QG với Viettel vào 17h ngày 9/1 tại sân Hàng Đẫy. Ở mùa giải năm ngoái, CLB Hà Nội vượt qua Viettel để vô địch cúp QG nhưng lại không thể thắng đối thủ này ở cuộc đua V.League.

XEM THÊM: HLV Hà Nội tiết lộ kế hoạch sử dụng cầu thủ trẻ ở Siêu cúp QG

Theo dõi Sports442 trên