sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

QBV Việt Nam e ngại HAGL dưới thời Kiatisak, tiết lộ kế hoạch xuất ngoại trong tương lai

Thứ tư, 25/11/2020 21:04 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

QBV Việt Nam 2019 tin rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, HAGL sẽ trở nên đáng sợ hơn và trở thành đối thủ nặng ký của Hà Nội ở V.League 2021.

HAGL bổ nhiệm HLV Kiatisak là tin tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM Việt Nam trong thời gian qua. Tham vọng của HAGL thể hiện rõ ngay khi mùa giải 2020 vừa kết thúc, từ việc bổ nhiệm HLV mới cho tới các tân binh chất lượng.

do-hung-dung-25111

Trong buổi tập đầu tiên của Hà Nội FC để chuẩn bị cho mùa giải 2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về việc cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cập bến HAGL: "HAGL luôn là đội bóng có khả năng chơi tốt tại V.League, có thời điểm chơi chập chờn nhưng các cầu thủ của họ đều rất tốt. Sự trở lại của Kiatisak sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn trong thời gian tới. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Hà Nội FC ở mùa giải mới".

Ở mùa giải 2021, CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch ở mọi đấu trường tham dự bao gồm V.League, cúp QG và AFC Cup. Bên cạnh đó, QBV Việt Nam 2019 còn có những chia sẻ về mục tiêu ra nước ngoài thi đấu trong tương lai:

"Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tất cả cầu thủ Việt Nam, được học thêm nhiều thứ trước đây chưa từng thử. Dịch Covid-19 hoành hành nên việc ra nước ngoài khó khăn hơn. Trong tương lai khi dịch bệnh được kiểm soát, không chỉ tôi mà các cầu thủ nên thử sức ra nước ngoài thi đấu".

hung-dung-2

Với năng lực của mình, việc Đỗ Hùng Dũng xuất ngoại là điều hoàn toàn có thể xảy ra. CLB Hà Nội cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Mùa giải mới của Hà Nội FC sẽ bắt đầu từ ngày 9/1/2021 với trận tranh siêu cúp QG với Viettel trên sân Hàng Đẫy.

XEM THÊM:

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ 4 ứng viên cho danh hiệu QBV Việt Nam 2020

CLB Hà Nội chính thức trói chân QBV Việt Nam với thời hạn cực lâu

Theo dõi Sports442 trên