sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Đỗ Hùng Dũng khen ngợi siêu ngoại binh Brazil, tiết lộ 4 ứng viên cho danh hiệu QBV Việt Nam 2020

Thứ tư, 25/11/2020 19:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong ngày đầu tiên tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2021, QBV Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về tân binh Geovane Magno của Hà Nội FC.

Hôm nay 25/11, CLB Hà Nội đã chính thức tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Về lực lượng, CLB Hà Nội đã gia hạn với các trụ cột như Đỗ Hùng Dũng, Tấn Trường, Văn Công,... và chiêu mộ Geovane - một trong những ngoại binh xuất sắc nhất tại V.League 2020.

do-hung-dung-2511

Nói về việc thất bại trong cuộc đua vô địch ở V.League 2020 và sự chuẩn bị cho mùa giải mới, Hùng Dũng cho biết: "Hà Nội FC đã không gặp may ở mùa giải vừa qua. Các cầu thủ chấn thương nhiều ở đầu mùa dẫn đến phong độ không tốt. Nhưng toàn đội đã cố gắng, đoàn kết.

Tôi cho rằng giai đoạn cuối mùa giải, Hà Nội FC đã chơi thành công. Mùa giải vừa rồi, Hà Nội FC đoạt 1 siêu cúp Quốc gia, 1 cúp Quốc gia. Có thể chúng tôi không vô địch V.League nhưng như vậy cũng là thành công với đội".

geovane-hn

Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Geovane cùng các đồng đội mới. Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về tân binh người Brazil: "Cậu ấy là người hiền lành, hơi ít nói, có thể là do môi trường mới. Tôi tin Geovane sẽ sớm hoà nhập với đội. Chúng tôi luôn chào đón các cầu thủ mới đến với đội, dù là cầu thủ nội hay ngoại. Tôi tin họ sẽ có sự hoà nhập với các cầu thủ xung quanh".

Về Văn Quyết, cầu thủ đã vượt qua những ứng viên nặng ký như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải,... để giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League 2020, Hùng Dũng chia sẻ: "Không chỉ ở mùa vừa rồi mà xuyên suốt chặng đường 9-10 năm nay, Văn Quyết luôn là đầu tàu của Hà Nội FC.

van-quyet-the-best

Anh ấy là cầu thủ có kinh nghiệm, đặt tính đồng đội lên hàng đầu và rất có trách nhiệm. Văn Quyết xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất V.League. Cả đội bóng đều thấy danh hiệu ấy hoàn toàn xứng đáng.

Đây là mùa bóng mà không có trận đấu nào của đội tuyển quốc gia. Vậy nên sự ghi nhận sẽ nhắm đến màn trình diễn tại V.League, Cúp Quốc gia. Tôi nghĩ Văn Quyết, Quang Hải hay một số cầu thủ của Viettel như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải sẽ cạnh tranh vị trí Quả bóng Vàng năm nay".

XEM THÊM: Văn Hậu, Quang Hải trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC, lộ diện nhà tài trợ áo đấu mới

Theo dõi Sports442 trên