sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái Lan: "Văn Hậu có kịp bình phục chấn thương cũng khó đóng góp được cho ĐT Việt Nam"

Thứ năm, 25/02/2021 15:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tờ Siam Sport của Thái Lan cho rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng khi Đoàn Văn Hậu không thể góp mặt ở VL World Cup vào tháng 6.

Kể từ khi trở lại Việt Nam vào tháng 8/2020, Đoàn Văn Hậu không gặp vận may khi liên tục dính chấn thương. Anh mới chỉ thi đấu 2 trận chính thức cho CLB Hà Nội ở V.League 2020 trước khi tái phát chấn thương đầu gối và vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Việt nam vào tháng 12.

van-hau-park
Văn Hậu tiếp tục mang đến tin không vui cho HLV Park.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công, Đoàn Văn Hậu đang tập phục hồi tại PVF nhưng không có nhiều tín hiệu khả quan cho thấy anh kịp trở lại danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới. Bình luận về vấn đề này, tờ Siam Sport của Thái Lan nhận định: "Tuyển Việt Nam, đội đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhận tin không vui khi hậu vệ trái xuất sắc Đoàn Văn Hậu có thể vắng mặt .

Văn Hậu từng thi đấu tại châu Âu cho CLB Heerenveen của Hà Lan. Cầu thủ này dính nhiều chấn thương và đã phải phẫu thuật thời gian qua".

Ngay cả khi kịp bình phục, Văn Hậu vẫn cần có thời gian để lấy lại phong độ. Tờ báo Thái Lan phân tích: "Dù Văn Hậu kịp hồi phục, việc phải nghỉ quá lâu và thiếu thực tiễn thi đấu ở cấp CLB sẽ ảnh hưởng tới Hậu. Anh ta có thể không kịp trở lại cho đội tuyển Việt Nam".

dt-vietnam
Văn Hậu khó góp mặt trong 2 đợt tập trung của ĐT Việt Nam trước VL World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho VL World Cup 2022 vào tháng 6, ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung. Văn Hậu chắc chắn vắng mặt trong đợt tập trung đầu tiên vào cuối tháng 4 và chưa chắc trở lại ở đợt tập trung cuối cùng trước khi lên đường vào tháng 5.

Ngoài Văn Hậu, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng khác ở hàng phòng ngự là Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu với Indonesia vì án treo giò.

XEM THÊM:

AFC áp dụng cơ chế đặc biệt cho ĐT Việt Nam ở VL World Cup

"ĐT Việt Nam sẽ không chủ quan dù hưởng lợi từ lịch thi đấu VL World Cup"

Theo dõi Sports442 trên