sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lương Xuân Trường nói lời đặc biệt với NHM sau khi tái xuất

Thứ bảy, 27/06/2020 11:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Lương Xuân Trường đặt niềm tin đội nhà sẽ giành nhiều chiến thắng, mọi khó khăn sẽ sớm qua đi.

Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, tiền vệ người Tuyên Quang đã được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân, thay thế cho đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh ở những phút cuối trận. Đây là lần trở lại đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1995 sau khi hồi phục chấn thương. Bày tỏ niềm vui khi được trở lại thi đấu, Xuân Trường chia sẻ:

“Cá nhân tôi mong có thể thi đấu với 100% phong độ của mình. Tôi mong rằng khi ra sân, mình có thể chơi một cách tự tin, thoải mái và làm hết khả năng. Khi đó, tôi có thể cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và mang lại niềm vui cho các CĐV HAGL. Bản thân tôi cảm thấy rất biết ơn với những ai đã động viên cũng như chờ đợi mình quay lại sân cỏ và cảm thấy vui vì điều đó. Đó là động lực để mình luôn nỗ lực cố gắng từng ngày để có thể trở lại thật tốt”.

xuân trường
Ảnh: Thanh Niên

Cùng với đó, Xuân Trường đã có lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã động viên anh trong thời gian qua. Cầu thủ người Tuyên Quang hy vọng tất cả sẽ đồng hành cùng đội bóng, vượt qua giai đoạn khó khăn này để có thể cùng hưởng niềm vui trong những chiến thắng.

Ở trận đấu của đội nhà trên SVĐ Hàng Đẫy, người ta đã chứng kiến cảnh Xuân Trường xuất hiện trên khán đài, hoà cùng CĐV HAGL, tiếp lửa cho đội nhà. Hơn ai hết, anh hiểu rằng người hâm mộ đang mong chờ nhiều hơn từ CLB. Một chiến thắng thôi là chưa đủ, cần có nhiều hơn những chiến thắng để đảm bảo sự ổn định và không phụ lòng những người đã dành tình yêu cho HAGL.

Xuan truong
Ảnh: Sport5

“Thời điểm khó khăn sẽ đến với CLB chúng ta bất kì lúc nào. Quan trọng nhất là mọi người cùng nhau, tin tưởng vào nhau, từ các cầu thủ, các cổ động viên đến người hâm mộ CLB HAGL. Chúng ta hãy tin tưởng nhau và đoàn kết với nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi tin là HAGL sẽ có được những chiến thắng”, Xuân Trường tin tưởng.

Vòng 7 V-League, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến đi lành ít dữ nhiều khi phải làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Đây sẽ là thử thách khó khăn cho Xuân Trường và đồng đội. HAGL thường không có được kết quả tốt khi phải thi đấu xa nhà. 

Theo dõi Sports442 trên