sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tuấn Anh: "Tôi cảm thấy tự tin hơn khi được đá cạnh Xuân Trường"

Thứ sáu, 10/07/2020 13:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về màn trở lại của Xuân Trường sau gần 1 năm dưỡng thương.

Ở vòng 8 V.League 2020, HAGL đã giành chiến thắng 1-0 trước HL Hà Tĩnh. Đó cũng là trận đấu đầu tiên mà Xuân Trường trở lại đội hình xuất phát của HAGL kể từ khi dính chấn thương dây chằng hồi tháng 9/2019. Trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang chỉ được ra sân ít phút ở trận gặp Đà Nẵng và Hải Phòng.

xuan-truong

Xuân Trường đã gây ấn tượng trong ngày trở lại với cú đá phạt giúp HAGL ghi bàn thắng duy nhất ở trận gặp Hà Tĩnh. Trong 45 phút có mặt trên sân, tiền vệ này cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ kết hợp với Tuấn Anh để kiểm soát khu vực giữa sân.

Chia sẻ về sự trở lại của người bạn thân, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra vui mừng, phấn khích khi HAGL giành được chiến thắng. Sự kết hợp của bộ đôi tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh giúp NHM HAGL tự tin hơn vào sự trở lại của đội bóng Phố Núi.

tuan-anh-xuan-truong

Tuấn Anh chia sẻ: "Xuân Trường có trận đá chính trở lại và anh em trong đội cũng rất vui mừng với Trường. Có Trường thì tôi cảm thấy thoải mái, phối hợp. Tôi và Trường gắn bó với nhau từ lâu nên cả hai rất hiểu ý. Mỗi người một điểm mạnh nên bổ trợ cho nhau.

Ở HAGL, tôi có thiên hướng di chuyển rộng còn Xuân Trường kiến thiết. Nhìn chúng có Xuân Trường đá bên cạnh, tôi thấy thoải mái, tự tin".

Sau 8 vòng đấu, HAGL đang đứng thứ 6 trên BXH V.League với 12 điểm. Đội bóng của HLV Lee Tae Hoon sẽ có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương vào lúc 17h ngày 11/7 trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên