sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tân binh HAGL tự tin ghi điểm để trụ lại ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu lớn

Thứ tư, 16/12/2020 07:33 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 15/12, trung vệ Nguyễn Văn Việt khẳng định anh sẽ cố gắng thích nghi và ghi điểm với HLV Park để góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở các giải đấu lớn.

Nguyễn Văn Việt là một trong những tân binh của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Anh đã trải qua mùa giải 2020 khá thành công và là trụ cột trong đội hình giành vị trí thứ 4 tại V.League của Than Quảng Ninh. Chia sẻ về việc được triệu tập lên ĐT Việt Nam, tân binh HAGL cho biết:

"Tôi khá bất ngờ khi có tên trong đợt tập trung lần này nhưng về tâm lý rất thoải mái. Lên đội tuyển, tôi nỗ lực hết mình, cố gắng thể hiện tốt để thầy Park và ban huấn luyện thấy. Tôi mong sẽ tiếp tục được triệu tập trung trong các đợt tiếp theo".

van-viet-dtvn

Văn Việt thừa nhận anh đang cố gắng kết nối, hòa nhập với các đồng đội nên luôn cố gắng phối hợp với mọi cầu thủ. Dù chưa quen thi đấu trong sơ đồ 3 trung vệ nhưng trung vệ người Quảng Nam tỏ ra khá tự tin: "Hệ thống của đội tuyển Việt Nam là sơ đồ 3 trung vệ, yêu cầu luân chuyển bóng nhanh và đơn giản, khác với câu lạc bộ chỉ đá 2 trung vệ. Tôi có tìm hiểu và luôn ghi chép lại những gì thầy Park dặn dò, lưu ý để khi vào sân thể hiện tốt.

Những trung vệ bị chấn thương không thể lên tuyển đều là những cầu thủ rất tốt. Tuy nhiên, tôi tự tin vào khả năng của mình, cố gắng để ghi điểm với thầy Park. Trong trận đấu với U22, tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình, phát huy điểm mạnh đồng thời khắc phục những hạn chế mà thầy Park đã chỉ ra. Tôi sẽ cố gắng để lọt vào đội hình dự vòng loại World Cup hoặc AFF Cup".

dt-vietnam-1512

Chia sẻ thêm trước buổi tập chiều 15/12, Văn Việt cho biết HLV Park Hang-seo đã nhắc nhở các học trò giữ ấm cơ thể và khởi động thật kỹ trước khi tập luyện. Thời tiết Hà Nội hiện tại chỉ ở mức 13-14 độ C và gây ra không ít khó khăn cho các cầu thủ.

XEM THÊM:

Đại chiến U22 và ĐTQG Việt Nam: HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đạo đội bóng nào?

HLV Park Hang-seo "ép" nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam đá trái sở trường

Theo dõi Sports442 trên