sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao U22 Việt Nam lên tiếng về tương lai tại Viettel trước thềm mùa giải mới

Thứ tư, 16/12/2020 06:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chơi ấn tượng tại VCK U21 Quốc gia 2020 nhưng ngôi sao của U22 Việt Nam tỏ ra khá khiêm tốn về cơ hội của mình trong màu áo CLB Viettel mùa giải tới.

U21 Viettel đã xuất sắc giành tấm vé đi tiếp chỉ sau 2 lượt trận đầu tiên tại VCK U21 Quốc gia 2020. Ở trận đấu cuối cùng, HLV Thạch Bảo Khanh chủ động cho các trụ cột nghỉ dưỡng sức nhưng vẫn có được kết quả hòa 1-1 trước SLNA.

huu-thang-muon-tap-trung-cho-viettel
Hữu Thắng trả lời phỏng vấn sau trận đấu với U21 SLNA. (Ảnh: Bongda24h.vn)

Về mục tiêu tại VCK U21 năm nay, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng của Viettel chia sẻ: "Mục tiêu của tôi ở giải này là giải quyết từng trận một. Cá nhân tôi muốn thể hiện tốt bản thân để CLB giành chiến thắng.

Hiện tại tôi đang tập trung cho U21, mục tiêu của tôi là Viettel, phải xong giải này thì tôi mới hướng tới mục tiêu tại U22 Việt Nam".

Ở giải hạng nhất 2020, Hữu Thắng thi đấu trong màu áo Bình Định dưới dạng cho mượn và góp công giúp đội bóng đất Võ thăng hạng. Tiền vệ U22 Việt Nam trở về CLB chủ quản Viettel sau thành công kể trên, tuy nhiên anh tỏ ra không quá tự tin về việc góp mặt trong đội hình nhà ĐKVĐ V.League ở mùa giải tới:

"Quãng thời gian thi đấu tại Bình Định khiến tôi tự tin hơn, mạnh dạn qua người và chuyền bóng. U21 Viettel đã vào bán kết từ trận trước, nên ở lượt cuối cùng HLV trao cơ hội cho những người đá ít thì vào sân, những người đá nhiều thì dưỡng chân.

huu-thang-binh-dinh

Bản thân tôi không biết mình nằm trong danh sách cầu thủ xuất sắc, nếu có thì tôi rất vui và hạnh phúc, đó là động lực để tôi hướng tới những mục tiêu xa hơn.

Hiện tại tôi đang thuộc CLB chủ quản Viettel, tôi cũng chưa biết tương lai như thế nào, điều đó sẽ phụ thuộc vào quyết định của CLB".

XEM THÊM: HLV U21 Viettel đặt mục tiêu toàn thắng tại VCK U21 QG 2020

Theo dõi Sports442 trên