sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tái xuất sân chơi V.League, tiền vệ Nhật Bản háo hức đối đầu với "Messi Việt Nam"

Thứ bảy, 02/01/2021 11:23 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trở lại V.League để khoác áo CLB Sài Gòn, tiền vệ người Nhật Bản Ryotaro Karube đã chia sẻ những ấn tượng của mình về bóng đá Việt Nam.

Mới đây, CLB Sài Gòn đã công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Ryotaro Karube. Tiền vệ người Nhật Bản từng thi đấu ở nhiều nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, với nửa năm trong màu áo CLB Thanh Hóa ở mùa giải 2018.

Chia sẻ về cầu thủ mà mình ấn tượng nhất trong khoảng thời gian thi đấu tại Việt Nam, Karube cho biết: "Cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất có lẽ là Đoàn Văn Hậu. Tôi gặp cậu ấy một lần. Khi ấy, người đồng đội cũ ở Thanh Hóa FC là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giới thiệu tôi và Văn Hậu.

doan-van-hau-ha-noi

Tôi thấy Văn Hậu tuy còn trẻ nhưng rất tài năng. Tôi cũng biết cậu ấy từng cố gắng tìm kiếm cơ hội ở châu Âu. Theo tôi, Văn Hậu là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam" - theo Zing.

Ngoài Văn Hậu, Ryutaro Karube cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Quang Hải - QBV Việt Nam 2018: "Tôi được biết bóng đá Việt Nam đang sở hữu một cầu thủ rất xuất sắc. Cậu ấy chơi cho Hà Nội FC (Quang Hải).

quang-hai-sg

Theo những gì tôi biết, thì đây là tiền vệ có chân trái rất khéo. Và mọi người vẫn gọi cậu ấy là "Messi của Việt Nam" thì phải? Tôi rất háo hức được đối đầu với tiền vệ này".

Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng là những cầu thủ được Ryotaro Karube đánh giá rất cao trong thời gian sát cánh cùng nhau ở CLB Thanh Hóa. Trong khi Trọng Hoàng vẫn đang có phong độ tốt và góp mặt trong top 5 QBV Việt Nam 2020, Bùi Tiến Dũng lại chật vật đi tìm suất bắt chính ở CLB TP. HCM và bị "bỏ quên" trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam.

thanh-hoa-2018

Về nửa năm thi đấu trong màu áo Thanh Hóa, tiền vệ người Nhật Bản cho rằng anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở đấu trường AFC Cup, còn tại V.League thì chưa. Chính vì thế ở lần trở lại này, anh muốn thi đấu tốt ở tất cả các đầu trường mà CLB Sài Gòn tham dự.

XEM THÊM: Vẻ đẹp trai như tài tử của tân binh CLB Sài Gòn

Theo dõi Sports442 trên