sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Gia nhập CLB Hà Nội, trụ cột Viettel đặt mục tiêu "cực gắt" trong ngày gặp lại đội bóng cũ

Thứ bảy, 02/01/2021 09:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chính thức gia nhập Hà Nội FC trong ngày đầu tiên của năm mới, tiền đạo Bruno Cunha đã lên tiếng về mục tiêu trong mùa giải 2021 cùng đội bóng Thủ Đô.

Sáng 1/1, CLB Hà Nội đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Bruno Cunha - tiền đạo từng giành danh hiệu vua phá lưới V.League 2019 trong màu áo CLB Viettel. Với Bruno, Hà Nội đã hoàn tất 3 suất ngoại binh để chinh chiến tại V.League 2021 với Moses, Geovane và Bruno.

Bruno Hanoi

Trong 2 mùa giải thi đấu cho Viettel, Bruno Cunha ghi được 23 bàn thắng và góp công lớn trong chức vô địch V.League 2020 của đội bóng áo lính. Khá trùng hợp khi ở trận đấu chính thức đầu tiên cho CLB Hà Nội, Bruno sẽ đối đầu với đội bóng cũ Viettel.

Tiền đạo người Brazil không ngần ngại chia sẻ mục tiêu của mình: "Trận đấu đầu tiên của tôi với CLB Hà Nội sẽ vào ngày 9/1 tới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để ghi nhiều bàn thắng, thậm chí là hat-trick cho đội bóng của mình. Tôi nghĩ đó mới là nhiệm vụ của tôi khi đến với đội bóng".

bruno-hanoi

Về cảm giác khi trở thành cầu thủ của CLB Hà Nội, Bruno chia sẻ: "Khi chưa khoác áo CLB Hà Nội thì mỗi trận đấu với CLB Hà Nội thực sự khó khăn vì họ là luôn được coi là một đội bóng mạnh trong nước.

Đối với tôi, việc được tập luyện và chơi cho Hà Nội FC là một vinh dự. Tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Thực lòng mà nói, việc được kề vai sát cánh cùng các đồng đội ở đây là một may mắn lớn với tôi".

XEM THÊM:

HLV trưởng Hà Nội FC có hành động "thiếu chuyên nghiệp"

HLV Hà Nội chê Duy Mạnh, Đình Trọng sau trận thua đậm Sài Gòn

Theo dõi Sports442 trên