sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Phan Văn Đức lên tiếng trấn an người hâm mộ

Thứ sáu, 15/05/2020 09:02 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Dù phải khâu 3 mũi ở bàn chân trái, Văn Đức vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan và không phải nghỉ thi đấu quá lâu.

Trong trận đấu nội bộ với U19 SLNA chiều 13/5, Phan Văn Đức bị rách mu bàn chân sau một pha va chạm với đàn em và phải khâu tới 3 mũi. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần và bỏ lỡ trận gặp Bình Định vào ngày 24/4 sắp tới tại vòng loại cúp QG 2020.

Ngay sau đó, Văn Đức đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ về tình hình của mình: "Tôi chỉ bị đạp vào bàn chân, chấn thương cũng nhẹ, không quá nghiêm trọng".

155pvd
Chấn thương của Văn Đức không quá nghiêm trọng.

HLV trưởng SLNA Ngô Quang Trường cũng cho rằng chấn thương của học trò đang bị làm quá lên: "Đức chỉ bị rách mu trên bàn chân do đinh giày của cầu thủ đối phương, đúng là có phải đi khâu 3 mũi nhưng không cần làm quá lên.

Chấn thương này tuỳ vào thể trạng cầu thủ, sẽ mất khoảng vài ngày là có thể tập luyện trở lại. Nếu nói chấn thương nặng phải nghỉ 2 tuần và vắng mặt trận đấu cúp sắp tới thì hơi quá" - theo Zing.

Trong năm 2019 vừa qua, Phan Văn Đức đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương dây chằng. Tiền đạo này mới chỉ vừa trở lại thi đấu ở đầu mùa giải năm nay nhưng đã có phong độ rất tốt. Văn Đức ra sân ở cả 2 trận đấu đầu tiên tại V.League 2020 và đã ghi được 1 bàn thắng.

Việc anh phải rời sân sớm trong trận đấu tập hôm 13/5 khiến NHM không khỏi lo lắng. Tuy nhiên mọi thứ không quá tệ.

"Mùa này còn rất dài, tôi vẫn còn nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân, hoàn thiện mình nhiều hơn nữa. Thời gian giãn cách xã hội khiến anh em cầu thủ rất nhớ cảm giác thi đấu" - Văn Đức chia sẻ.

Theo lịch thi đấu cúp QG, SLNA sẽ có trận gặp Bình Định vào 17h ngày 24/5. Nếu đi tiếp, Văn Đức và các đồng đội sẽ gặp Sài Gòn/Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 30/5.

Theo dõi Sports442 trên